Tư vấn trực tuyến: Thiếu máu cơ tim ở người bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, mạch vành

Bạn có thể cần làm thế nào để điều trị bệnh thiếu máu cơ tim hiệu quả hơn?

Cây thuốc Nam trị thiếu máu cơ tim đã được chứng minh hiệu quả

“Điểm danh” các thuốc điều trị thiếu máu cơ tim hiện nay

Thiếu máu cơ tim do hẹp mạch vành 30% điều trị thế nào?

Chớ coi thường dấu hiệu thiếu máu cơ tim do xơ vữa động mạch vành

Trước đây, các chuyên gia mới biết đến nguyên nhân gây thiếu máu cơ tim là do xơ vữa động mạch vành. Tuy nhiên, trong vòng 10 năm trở lại đây, các chuyên gia tim mạch đã nhận ra sự suy giảm tuần hoàn vi mạch vành góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy thiếu máu tim với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau ở người bệnh tăng huyết áp, bệnh mạch vành và ở người bệnh đái tháo đường (hay tiểu đường), kể cả khi họ không bị xơ vữa động mạch.

Vậy chiến lược điều trị thiếu máu cơ tim cho người bệnh tăng huyết áp, bệnh mạch vành, đái tháo đường cần có sự thay đổi như thế nào để giải quyết tình trạng này? Làm thế nào để điều trị bệnh thiếu máu cơ tim ở những đối tượng này hiệu quả hơn?

Nhằm giúp quý độc giả tìm ra lời giải đáp cho những câu hỏi này nào, Báo điện tử Sức khỏe & Đời sống - Suckhoedoisong.vn sẽ tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Thiếu máu cơ tim ở người bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, mạch vành”.

Chương trình có sự tham gia của:

- PGS.TS. BSCC. Tạ Mạnh Cường - Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai.

- ThS. BS. Nguyễn Thị Thúy Hằng - Trưởng Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội.

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, bắt đầu từ 14h30, thứ 4, ngày 22/12/2021.

Để tham gia chương trình và được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp giải đáp những băn khoăn, quý độc giả có thể thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Đặt câu hỏi và để lại số điện thoại của bạn TẠI ĐÂY.

- Bước 2: Truy cập vào báo điện tử Suckhoedoisong.vn hoặc https://www.facebook.com/baosuckhoevadoisong vào lúc 14h30 ngày 22/12 để theo dõi trực tiếp chương trình.

Chương trình có phần giao lưu trực tuyến với độc giả. Đặc biệt, 2 khán giả trả lời chính xác và nhanh nhất câu hỏi tương tác sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn từ chương trình và nhãn hàng.

 

Chương trình với sự tham gia đồng hành của nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang Platinum - Hỗ trợ cải thiện tình trạng đau thắt ngực do thiểu năng mạch vành, thiếu máu cơ tim.

Vi Bùi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội