Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (3/7/2016)

Chào đón ngày 3/7/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Đau mỏi vai gáy sau khi ngủ dậy chữa như thế nào?

Vì sao phụ nữ dễ bị trầm cảm hơn nam giới?

Vì sao ung thư tuyến tiền liệt là "kẻ giết người thầm lặng"?

5 lý do để bạn nên dừng ăn bánh mì đen ngay lập tức

Làm sao để ôn thi miệt mài không lo mệt mỏi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày tuyệt vời để thể hiện những ý tưởng cá nhân. Bạn sẽ đặc biệt thành công trong lĩnh vực giáo dục, du lịch, sáng tạo, thể thao, kinh doanh, tư vấn...

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hôm nay, bạn có thể gặp phải một số rủi ro không đáng có. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ một người bí mật nào đó. Cuộc sống của bạn có thể trở nên không kém phần thú vị đấy nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6): Đừng lãng phí thời gian khi muốn kết nối với một người thân yêu hoặc thậm chí là đối thủ của bạn. Trong hôm nay, những hành động của bạn sẽ được chào đón nhiệt tình. Tránh theo đuổi những sở thích cá nhân hoặc trở nên thiếu trung thực. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và sự nhiệt tình trang thời gian này. Những nỗ lực của bạn và những người cộng sự sẽ được đền đáp xứng đáng. Những công việc liên quan đến kinh doanh cá nhân sẽ được truyền cảm hứng tích cực. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây là ngày tuyệt vời cho những sáng tạo và thể hiện cá nhân. Hãy tận dụng sự độc lập và chủ động của bản thân để giải quyết các vấn đề trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đừng tập trung vào các chi tiết mà hãy xem xét vấn đề một cách toàn diện hơn. Nếu được, hãy nhờ sự tư vấn, hỗ trợ của cha mẹ, vợ chồng hoặc đối tác kinh doanh của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày hoàn hảo cho sự hợp tác với một người nào đó. Một chuyến đi thú vị hoặc một cuộc trò chuyện tươi sáng sẽ mang lại những kết quả tốt. Đừng nên lười biếng và tỏ ra thiếu tôn trọng với bất cứ ai.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày hứa hẹn những thành công về tài chính của Bọ Cạp. Tuy nhiên, bạn sẽ cần hành động một cách độc lập và sáng tạo. Hãy xem xét kỹ càng những lời khuyên, sở thích hoặc ý kiến của ai đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, bạn có thể trở nên khác biệt với mọi người xung quanh. Bạn hành xử tự do và có đôi phần lập dị. Hãy phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân vào những việc có ích nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thuận lợi để liên lạc với các thành viên trong gia đình. Những mối quan hệ của bạn sẽ trở nên ấm áp và hài hòa hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày thích hợp để dành thời gian cho những thành viên trong gia đình, những người thân yêu nhất. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ có thể diễn ra trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự chủ động, nhiệt tình và tư duy sáng tạo sẽ giúp củng cố công việc và tạo ra nguồn thu nhập đáng kể cho bạn. Bạn cũng có những công cụ cần thiết để đạt được những điều mình mong muốn trong hôm nay.  

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức