Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (6/11/2016)

Tử vi ngày 6/11/2016 có gì đặc biệt?

Vì sao khói trong đám cháy dễ gây chết người?

Tại sao cần cân bằng omega-3 và omega-6 trong chế độ ăn?

Vì sao bạn không thể "lên đỉnh" khi làm chuyện ấy?

Thực phẩm acid - kiềm: Ăn sao để cơ thể tự chữa lành bệnh?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có xu hướng suy nghĩ nhiều hơn trong hôm nay. Bạn có thể có những kế hoạch mới trong cuộc sống. Đây là lúc bạn nên học cách gạt bỏ những ảo mộng hão huyền và tập trung hơn vào những điều thiết thực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu, gần gũi nhất. Sự khiêm tốn sẽ giúp bạn được đánh giá cao hơn. Bạn cũng trở nên thu hút, hấp dẫn hơn trong mắt những người khác giới.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn. Một trong những người bạn của bạn có thể thực hiện một mô hình kinh doanh mới. Bạn cảm thấy đó là ý tưởng cực kì hứa hẹn, song những người thân của bạn sẽ hoài nghi ít nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Thời điểm thích hợp để thúc đẩy các ý tưởng sáng tạo. Bạn có thể đảm nhận vai trò quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến với công chúng. Internet là công cụ tuyệt vời giúp sáng tạo của bạn được nhiều tầng lớp biết tới.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một người họ hàng xa có thể bất ngờ ghé thăm gia đình bạn trong thời gian này. Điều này có thể khiến bạn không thoải mái hay không sẵn sàng chào đón họ. Dù sao đi nữa, hãy giữ thái độ hòa nhã và lịch thiệp hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có xu hướng đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong thời gian này. Tuy nhiên, ai đó có thể lợi dụng lòng tốt của bạn. Đừng vội thay đổi diện mạo của bạn trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể nhận được những tin tức tốt lành về những người họ hàng của bạn. Sự thành công của họ cũng khiến bạn cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Bạn có thể tổ chức một buổi tiệc ăn mừng trong buổi tối.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể rơi vào một tình huống khó khăn trong hôm nay. Một ai đó có thể bày tỏ tình cảm thực sự của họ dành cho bạn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy bối rối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể làm quen với một người mới. Cuộc trò chuyện của hai bạn sẽ diễn ra rất thoải mái và vui vẻ. Chẳng bao lâu, những bất đồng trước đó có thể được xóa mờ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể cảm thấy thiếu thời gian trong hôm nay. Giấc ngủ của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi âm thanh ồn ào xung quanh. Tâm trạng của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tình hình tài chính của bạn sẽ có những biến động bất ngờ. Bạn có thể dành chiến thắng trong một trò chơi và bạn sẽ muốn dùng tiền thưởng để dành tặng cho những người thân trong gia đình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể thể hiện sự khéo léo vượt trội trong khoảng thời gian này. Một trong những người bạn của bạn gặp phải đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Và bạn có xu hướng tận tình giúp họ vượt qua những vấn đề cá nhân.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức