Tưng bừng ngày hội vì sức khỏe cộng đồng I3F Vietnam 2015

Quang cảnh ngày hội I3F Vietnam 2015 (Ảnh: Thùy Chi)

Khai mạc Ngày hội Quốc tế Thực phẩm chức năng - I3F Việt Nam 2014

Ngày hội I3F Việt Nam 2014 sẽ diễn ra từ 27 – 29/06/2014 tại TP Hồ Chí Minh

227 sản phẩm được vinh danh "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Amway tài trợ Ngày hội Thực phẩm chức năng 2015

I3F Vietnam 2015 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức.

Ngày hội nhằm giới thiệu, tôn vinh các sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN), chăm sóc sức khỏelàm đẹp với người tiêu dùng, tăng cường giao lưu, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp thực phẩm chức năng trong và ngoài nước.

I3F Vietnam 2015 có sự góp mặt và tham gia của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với khoảng 300 gian hàng trưng bày giới thiệu gần 2.000 sản phẩm tốt nhất, thuộc các lĩnh vực TPCN, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, công nghệ thực phẩm sạch. Không chỉ là sân chơi lớn và chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp TPCN, ngày hội cũng là cơ hội tốt cho người tiêu dùng.

Đến với ngày hội, người tiêu dùng có thể an tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm được giới thiệu. Ngoài ra, người tiêu cùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với mình, được các chuyên gia tư vấn sức khỏe, nhận nhiều ưu đãi, khuyến mại từ các nhãn hàng…

PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc (Ảnh: Thùy Chi)

Phát biểu trong lễ khai mạc ngày hội, PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cho biết: “Thực phẩm chức năng đã trở thành xu thế, nhu cầu của người tiêu dùng trong cuộc sống. Hiện nay, trên cả nước đã có tới 3.600 doanh nghiệp tham gia kinh doanh sản phẩm này, với khoảng 6.800 sản phẩm đang lưu hành. Tính riêng giá trị xuất khẩu mặt hàng này đã đạt khoảng 1 triệu USD/năm và thị trường TPCN trong nước vẫn không ngừng được mở rộng với tốc độ tăng trưởng khoảng 9 – 10%/năm”.

Đặc biệt, PGS Trần Đáng còn lưu ý riêng với các doanh nghiệp TPCN: “Chúng ta cần quan tâm hơn đến sức khỏe người tiêu dùng chứ không phải lợi nhuận của nhà sản xuất, kinh doanh”.

PGS.TS Trần Đáng trao giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng cho các doanh nghiệp (Ảnh: Thùy Chi)

Năm nay, trong khuôn khổ ngày hội I3F, Ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động như: Lễ trao Giải thưởng sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng cho hơn 70 sản phẩm chất lượng, uy tín; Hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe và bệnh tật của chính các đơn vị tham gia tại khu vực sân khấu chính; Các hoạt động tư vấn sản phẩm, khám chữa bệnh miễn phí. 

Triển lãm mở cửa từ ngày 5 – 7/6/2015, từ 9h00 sáng tới 21h00 tối, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), 446 Hoàng Văn Thụ, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Trong 3 ngày diễn ra ngày hội, dự kiến I3F thu hút khoảng 60.000 lượt người tham quan.

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng