Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (25/6/2015)

Khám phá bí mật ẩn giấu trong ngày 25/6/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (24/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (23/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (22/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (21/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương sẽ có cảm giác ai đó hoặc điều gì đó đang cố gây khó dễ cho bạn. Dù bạn cố gắng xử lý vấn đề nhưng mọi thứ luôn vượt ngoài tầm kiểm soát. Đừng nên đưa ra những quyết định quan trọng và không dồn ai đó vào đường cùng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Kim Ngưu hãy ăn một bữa sáng lành mạnh và nói không với caffeine. Đừng cố gắng ép buộc ai đó phải đưa ra câu trả lời. Nếu bạn đang tìm kiếm sự cảm thông từ người khác, bạn cần chờ một thời gian. Mọi người đang không có tâm trạng và chỉ muốn ở một mình.

Mọi người xung quanh Kim Ngưu đều đang có tâm trạng và muốn ở một mình

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Song Tử hãy truyền cảm hứng giúp một số người mạnh dạn hơn trong ngày hôm nay bằng cách chia sẻ và cổ vũ cho họ. Bạn sẽ có một ngày hạnh phúc và may mắn nhờ sự sẻ chia đó. Hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay và đừng lo lắng khi ngày mai đến.

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Mỉm cười với tất cả mọi người trong ngày hôm nay nhé Cự Giải. Hãy biết ơn những điều bạn có và lan tỏa tình yêu tới những người xung quanh. Đây là thời gian bạn cần chú tâm vào công việc hơn, những cơ hội sẽ sớm đến với bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8)  

Hôm nay có vẻ thích hợp cho Sư Tử chơi xổ số, khi những vận may về tài chính đến vào lúc bạn ít mong đợi nhất. Hãy tận hượng ngày hôm nay và đừng quá bận tâm vào những chi tiết nhỏ. Mọi người có vẻ khá cảm tính, nhưng đừng để họ khiến bạn phân tâm.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Nếu Xử Nữ gặp ai đó trong ngày hôm nay, hãy từ từ gây ảnh hưởng đến họ. Đừng tấn công trực diện mà hãy giúp họ tự cảm nhận được sự thân thiện của bạn. Hãy suy nghĩ về việc tham gia một chuyến đi dài hay ngắn ngày nào đó nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy tận hưởng ngày hôm nay trong sự tự nhiên, vui vẻ và tràn ngập yêu thương. Đây cũng là ngày mà bạn cần kiềm chế sự nóng giận. Đừng nói không với những chuyến phiêu lưu vì chúng sẽ mang lại cảm xúc tuyệt vời.

Tận hưởng hôm nay trong sự tự nhiên và đầy yêu thương nhé Thiên Bình

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay không phải là ngày để Bọ Cạp hờn dỗi và che dấu tâm sự. Hãy để quá khứ lại phía sau và tiến lên phía trước. Cơ hội vẫn đang mở rộng lên phía trước. Đây là một ngày tuyệt vời để cuộc sống của bạn trở thành một bộ phim hành động còn bạn là ngôi sao.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để chia sẻ năng lượng của Nhân Mã ra ngoài thế giới. Hãy tập trung cho các dự án mới và may mắn sẽ tìm đến bạn. Nhân Mã cũng không cần lo lắng quá đến các chi tiết.

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Sẽ rất khó khăn cho Ma Kết trong việc đưa ra quyết định về bất cứ điều gì trong ngày hôm nay. Đừng căng thẳng về công việc hay những thứ bạn cần hoàn thành. Bạn đã có kinh nghiệm cho sự “tái sinh” trong quá khứ, vì thế hãy mạo hiểm bước vào các cuộc phiêu lưu mới.

Ma Kết hãy mạnh mẽ bước vào cuộc phiêu lưu mới

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày khá êm đềm cho các Bảo Bình. Bạn sẽ cảm thấy có một sức mạnh tiềm tàng thúc đẩy bạn tiến lên phía trước. Hãy mạnh mẽ bước tới với một trái tim quả cảm. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và một chút mạo hiểm trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đừng thất vọng nếu ai đó quá nghiêm túc như bạn muốn trong ngày hôm nay. Đừng căng thẳng về những gì bạn không hiểu, hãy vui vẻ lên!

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức