Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (23/6/2015)

Điều gì chờ đón bạn vào ngày 23/6/2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (22/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (21/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (20/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (19/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bắt đầu ngày mới với tinh thần khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng, song Bạch Dương có thể cảm thấy thất vọng vì một số chuyện. Bạn không nên chỉ chăm chăm làm việc theo lịch trình cứng nhắc mà cần linh hoạt hơn trước các tình huống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Kim Ngưu nên dành thời gian nhìn nhận lại các mối quan hệ trong tình yêu, gia đình và chuẩn bị cho một kế hoạch dài hơi. Nếu cứ làm việc “hùng hục” như vậy, bạn sẽ dễ dàng bị kiệt sức đấy nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Quá nhiều việc phải giải quyết ngày hôm nay có thể khiến Song Tử đôi chút lúng túng. Hôm nay cũng có một số việc khơi dậy sự tò mò của bạn, đồng thời khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để xử lý vấn đề.

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Cự Giải sẽ cảm thấy thất vọng đôi chút vì những điều lãng mạn hóa ra lại không tốt đẹp như mong muốn. Đừng nên tính toán những việc nhỏ nhặt mà hãy dành thời gian cho những việc quan trọng hơn.

Những điều lãng mạn chưa chắc đã tốt đẹp như Cự Giải mong muốn

Sư Tử (23/7 - 23/8)

Ngày hôm nay, Sư Tử sẽ có nhiều tiến bộ trong công việc và được giao những trọng trách mới. Hãy yêu thương bản thân mình hơn bằng việc ăn uống đầy đủ và ngủ đủ giấc nhé!

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về công việc hay chịu nhiều áp lực trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Xử Nữ nên tận dụng thời gian nạp năng lượng, chuẩn bị chinh phục những thử thách mới. Ngoài ra, việc đi bộ hít thở không khí trong lành sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Để tránh phải đau đầu và mang tậm trạng nặng như đeo đá, Thiên Bình không nên thực hiện những kế hoạch lớn. Hôm nay sẽ là một ngày mang lại nhiều thành công và lợi ích cho Thiên Bình, nhưng đừng nên phung phí sức lực cho những hoạt động vô bổ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên thay đổi cách tư duy của mình khi xem xét vấn đề để đạt được mục tiêu nhanh hơn. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có thể không được thuận lợi lắm. Đừng hy vọng quá nhiều nếu bạn đang chuẩn bị cho một cuộc hẹn hò.

Bọ Cạp nên thay đổi để đạt được mục tiêu nhanh hơn

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày không mấy suôn sẻ của Nhân Mã khi phải đối mặt với những tình huống bất ngờ trong việc chung và việc riêng. Bạn có thể thấy thất vọng khi người thân, đồng nghiệp không thấu hiểu mình. Hãy giữ bình tĩnh để đối phó với những khó khăn nhé.

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Ma Kết có thể phát huy tốt năng lực trong ngày hôm nay nhờ sự nhạy bén với các tin tức. Đừng ngại thử thách, bạn nên nắm bắt cơ hội tự do thể hiện bản thân để được mọi người lắng nghe và thấu hiểu hơn. Nửa kia và gia đình sẽ luôn bên bạn.

Ma Kết đừng ngại thử thách vì đó cũng là cơ hội thể hiện bản lĩnh của bạn

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Các ý tưởng kinh doanh mới của Bảo Bình đang có xu hướng xa rời thực tế. Hiện tại, bạn đang phải tự dựa vào chính mình trong hầu hết mọi chuyện. Sức khoẻ bạn đang đi xuống, bạn cần ăn uống tẩm bổ hơn. Hãy bình tĩnh giải quyết mọi việc, nếu không bạn càng hấp tấp, mọi chuyện sẽ càng rối hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)  

Hôm nay, Song Ngư có thể sẽ thấy khó chịu khi phải giao tiếp với một người mà bạn không ưa. Dù vậy, nếu cố gắng trao đổi, bạn sẽ giải quyết được mâu thuẫn, cải thiện tình hình hiện tại và có thể đạt được lợi ích bất ngờ.

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức