Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (22/6/2015)

Điều gì đang chờ bạn ngày hôm nay?

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (21/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (20/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (19/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (18/6/2015)

Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Hôm nay là một ngày tương đối ủ dột với Bạch Dương. Bạn có vẻ trì trệ hơn thường ngày. Trong những cuộc trò chuyện ngày hôm nay, bạn nên dí dỏm hơn, linh hoạt hơn và khéo léo hơn.

Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) 

Hôm nay, Kim Ngưu có thể dành thời gian nhìn nhận lại các mối quan hệ tình yêu, gia đình và nghĩ đến các kế hoạch mới. Tối nay, bạn nên dành thời gian để thưởng thức một bữa ăn ngon bên cạnh một người đặc biệt.

Song Tử - Gemini (21/5 -21/6)

Hôm nay, mọi việc có vẻ như không thuận lợi với Song Tử. Dường như có ai đó đang tạo rào cản để cản đường bạn. Nhưng Song Tử đừng dừng lại, hãy sáng tạo hơn để tìm cách giải quyết vấn đề. Kinh nghiệm này sẽ chỉ làm cho bạn mạnh mẽ hơn mà thôi.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) 

Hôm nay cũng là một ngày nhiều hoạt động và thách thức với Cự Giải. Đừng lệ thuộc vào suy nghĩ và sự áp đặt của người khác, hãy độc lập trong suy nghĩ và hành động, bạn sẽ nhận ra sức mạnh của chính mình.

Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)

Sư Tử nên tập trung vào những thú vui đơn giản ngày hôm nay. Không cần phải đến những vùng đất mới, hay những trò giải trí đắt tiền để tìm kiếm hạnh phúc và bình an. Ngày hôm nay, bạn sẽ nhận ra những gì bạn cần ở ngay xung quanh bạn, như nụ cười của người bạn, ánh nắng mặt trời, mặt trăng và các vì sao.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9)

Tập trung vào sự sáng tạo của bạn trong ngày hôm nay, Xử Nữ. Đừng phản ứng thái quá với những phiền toái nhỏ mà hãy bình tĩnh và xử lý theo cảm nhận của bạn. Đừng lãng phí thời gian với những cuộc xung đột.

Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10)

Quá nhiều hò hẹn và tiệc tùng ngày hôm nay sẽ càng khiến cho bạn thêm mệt mỏi. Hãy giữ mọi thứ trong chừng mực, chỉ nên làm những gì tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Nhưng cũng đừng nên chỉ ru rú trong nhà, hãy ra ngoài và để cho tâm trí của bạn được bay nhảy, tự do.

Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11)

Bò Cạp nên thay đổi cách tư duy của mình khi xem xét vấn đề để đạt được mục tiêu nhanh chóng hơn. Hôm nay bạn sẽ có nhiều thông tin quan trọng để chia sẻ với những người xung quanh. Nếu bạn có kế hoạch cho một buổi hẹn hò tuyệt vời vào ngày hôm nay, đừng ôm ấp quá nhiều hy vọng.

Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày không mấy suôn sẻ với Nhân Mã, quan điểm của bạn có sự bất đồng với những người khác. Đừng gạt bỏ quan điểm của mọi người và cũng đừng cố cho rằng mình đúng. Hãy từ tốn đưa ra những lý lẽ, lập luận để bảo vệ quan điểm của mình.

Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1)

Bạn có thể phát huy năng lực tốt trong ngày hôm nay, nhờ sự nhạy bén với các tin tức. Bạn nên nắm bắt cơ hội tự do thể hiện bản thân để dễ dàng được mọi người lắng nghe và thấu hiểu.

Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)

Nên thận trọng với mọi giao dịch trong ngày hôm nay. Bảo Bình cũng nên dẹp các ý tưởng kinh doanh mới bởi chúng đang có xu hướng xa rời thực tế. Hãy lập lại kế hoạch chi tiết hơn.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)

So với các cung hoàng đạo khác thì hôm nay Song Ngư có một ngày khá tuyệt. Năng lượng tích cực từ bạn cũng tác động khá nhiều đến những người xung quanh. Tuy nhiên, trong mọi cuộc trò chuyện, hãy thận trọng hơn với lời nói của mình. 

Vân Anh H+ (Theo horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức