Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (21/6/2015)

Những điều gì chào đón bạn trong ngày chủ nhật (21/6/2015)?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (20/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (19/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (18/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những kế hoạch mà Bạch Dương đang chuẩn bị hứa hẹn sẽ mang tới những kết quả đáng mong đợi. Các mối quan hệ cá nhân của bạn cũng là động lực không nhỏ cho sự thành công của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những vấn đề của Kim Ngưu sẽ trở nên dễ giải quyết hơn nếu bạn biết chia sẻ với mọi người. Bạn cũng nên có kế hoạch và mục tiêu tài chính phù hợp, ghi chép lại từng khoản một để điều chỉnh chi tiêu nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử sẽ phải lo nghĩ nhiều vấn đề quan trọng trong ngày hôm nay, bạn không nên quá quyết liệt trong chuyện giải quyết chúng. Trong đầu Song Tử cũng đang có rất nhiều ý tưởng hay ho, nhưng bạn nên tích cực thể hiện cho người khác thấy nữa nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hãy cố gắng nhiều hơn trong công việc và học tập nhé Cự Giải! Hôm nay cũng là ngày thích hợp để bạn yên tĩnh suy nghĩ. Nếu chẳng may phạm lỗi, bạn nên chủ động nhận lỗi, thay vì đùn đẩy trách nhiệm cho người khác.

Cự Giải cần cố gắng nhiều hơn trong công việc và học tập

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cải thiện về tài chính giúp Sư Tử mua sắm thả ga. Đừng quên tận hưởng ngày cuối tuần thảnh thơi cùng bạn bè và người thân. Nếu có việc gì cần thực hiện, buổi sáng sẽ là thời điểm thích hợp và ít áp lực hơn cho bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ khá năng động trong ngày chủ nhật. Bạn hãy tích cực trò chuyện với mọi người, lên kế hoạch mới cho tương lai, xử lý công việc còn tồn đọng và dành thời gian đọc sách. Về tình cảm, hãy cảm nhận rõ tình cảm trong lòng mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho Thiên Bình giải quyết những vấn đề liên quan đến việc học tập, bồi dưỡng tình cảm với người ở phương xa hay thu xếp cho những chuyến đi du lịch, khám phá.

Ngày thuận lợi cho Thiên Bình lên kế hoạch đi du lịch

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay có chút tranh luận nhỏ trong gia đình Bọ Cạp, nhưng nhìn chung mọi việc vẫn ổn. Bạn cũng không nên đề cập nhiều đến chuyện tiền nong với những người thân. Nếu gặp vấn đề gì, đừng nên đưa ra quyết định trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã nên thiết lập các mối quan hệ với những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Hiện tại, cuộc sống của Nhân Mã có vẻ khá suôn sẻ, tuy nhiên bạn đang hơi thiếu động lực và không biết mình thực sự đang theo đuổi điều gì.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Để có thể đạt được những mục tiêu của mình thì Ma Kết cần cố gắng và thực sự nghiêm khắc với bản thân. Về chuyện tình cảm, bạn đang thấy rất hạnh phúc và có xu hướng ngày càng “dựa dẫm” vào người yêu.

Chuyện tình cảm mang lại cho Ma Kết những phút giây ngọt ngào

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành ngày chủ nhật cho các hoạt động yêu thích để xả stress, nạp lại năng lượng trước khi bắt đầu tuần mới. Buổi sáng sẽ rất tuyệt với bạn, giúp bạn nhận ra nhiều niềm vui ấm áp trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư sẽ cảm thấy đôi chút phiền phức với những chuyện lặt vặt trong gia đình. Hãy cố gắng giải quyết chúng trong nửa ngày đầu. Bạn cũng nên thận trọng trong việc đưa ra những quyết định vào ngày hôm nay.

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức