Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (29/12/2016)

Chào đón ngày 29/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Cùng ngắm dàn thí sinh tài sắc của cuộc thi "Ngôi sao hình thể 2016"

CẢNH BÁO để không rách bao cao su khi đang "yêu"

Làm sao phát hiện thoái hóa điểm vàng?

Vàng da, sạm da có phải bị bệnh gan?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đừng hành động vội vàng trong ngày hôm nay. Bạn có thể làm tổn thương người khác nếu không xem xét đến nhu cầu của họ. Lòng can đảm, sự quyết đoán và khát khao quyền lực của bạn sẽ được tăng cường.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu sẽ trở nên chăm chỉ hơn trong thời gian này. Điều này có thể giúp bạn gặt hái được những thành quả xứng đáng. Ngay cả khi không có tham vọng thăng tiến, bạn vẫn được giao những trọng trách quan trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử thường là những người năng động và nhạy bén với những điều diễn ra xung quanh. Trong hôm nay, bạn có thể cảm thấy lo lắng hơn. Tuy nhiên, hãy cứ bình tĩnh xử lý mọi tình huống và bỏ ngoài tai những tin đồn vô căn cứ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể trở nên nhạy cảm hơn so với thường lệ. Song, không phải chuyện gì cũng tiêu cực như bạn vẫn nghĩ. Bạn có thể dễ dàng đối mặt với nghịch cảnh trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy tự tin hơn thường lệ. Hãy tận dụng cơ hội để kết nối với mọi người và nâng cao ảnh hưởng của bạn đối với tập thể. Hãy cẩn thận trong từng lời nói và hành động của bạn.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy cứ làm việc theo cách của bạn như thường lệ. Sự tỉ mỉ, cẩn thận của bạn là rất cần thiết trong thời gian này. Bạn có thể đạt được những tiến bộ nhất định.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể được giao phụ trách một nhiệm vụ thú vị trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy mọi thứ thiếu công bằng. Hãy tin tưởng nhiều hơn vào phán đoán của bản thân và lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp hãy đặt mình vào vị trí của người khác trong ngày hôm nay. Sự cố gắng là chìa khóa giúp bạn giải quyết các vấn đề. Dù gặp phải bất cứ rắc rối nào, bạn đều có thể xử lý được.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đạt được nhiều sự tiến bộ trong hôm nay. Sự thẳng thắn, nhiệt tình và mạnh mẽ của bạn sẽ được tăng cường. Hãy xác định những điều bạn thực sự mong muốn và bắt tay thực hiện chúng.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có xu hướng trở nên trầm lặng hơn. Bạn có thể đạt được thành công đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, một lời từ chối nào đó trong hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy mất tinh thần.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự kiên trì sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Một số thay đổi về quyền lực có thể diễn ra trong ngày hôm nay, bạn hãy tận dụng cơ hội này để tìm chỗ đứng cho bản thân mình. Đây là thời điểm thích hợp để hành động.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp phải một số tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Song, bạn đủ khả năng để trở thành một nhà lãnh đạo tuyệt vời nhờ trực giác nhạy bén và lòng tốt của bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức