CẢNH BÁO để không rách bao cao su khi đang "yêu"

Vì sao bao cao su bị rách khi đang quan hệ?

Dùng chất bôi trơn khi quan hệ: Tiện nhưng...

Bao cao su bị mất hiệu quả khi nào?

Video: Bao cao su trong tương lai sẽ như thế nào?

Có thể chết vì... bao cao su

Dưới đây là một số lý do có thể khiến bao cao su bị rách khi đang quan hệ:

Không sử dụng chất bôi trơn

Lực ma sát trong khi quan hệ tình dục sẽ gây áp lực lên bao cao su. Trong một số trường hợp, việc này sẽ có thể dẫn đến tình trạng bao cao su bị rách khi đang quan hệ. Vì vậy, hãy chắc chắn vùng kín của mình luôn được bôi trơn khi quan hệ tình dục. Bạn cũng cần lựa chọn các loại dầu bôi trơn phù hợp để vừa đảm bảo được bôi trơn vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bảo quản bao cao su sai cách

Nhiều nam giới có thói quen bảo quản bao cao su trong ví và túi, tuy nhiên thói quen này có thể làm hỏng bao cao su và khiến nó dễ bị rách khi quan hệ. Thay vì bảo quản trong ví, bạn nên giữ chúng trong tủ thuốc và những nơi có nhiệt độ không quá cao.

Sử dụng bao cao su sai kích cỡ

Nếu sử dụng bao cao su quá nhỏ thì bạn sẽ có nguy cơ làm rách nó khi đang quan hệ. Ngược lại, nếu sử dụng bao cao su quá lớn thì sẽ khiến việc sử dụng nó không mang lại tác dụng. Cần lưu ý đến kích cỡ của bao cao su, không nên mua những chiếc bao quá rộng hay quá chật. Nếu chưa dùng bao giờ bạn nên mua thử mỗi loại một chiếc về dùng thử và quyết định cho lần sau.

Bao cao su đã hết hạn sử dụng

Nếu bạn sử dụng bao cao su đã quá hạn dùng thì nó sẽ không mang lại hiệu quả trong việc bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục, hoặc mang thai ngoài ý muốn. Vì vậy, hãy luôn kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su và thay mới chúng thường xuyên hơn.

"Cô bé" của nàng quá chặt

Một số phụ nữ có cơ bắp âm đạo chặt và điều này có thể làm rách bao cao su khi đang quan hệ tình dục. Đây là một lý do để bạn luôn luôn sử dụng một chất bôi trơn nếu "cô bé" của nàng quá chặt.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn