Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (13/1/2016)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 13/1/2016?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (12/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (11/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (10/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (9/1/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày tuyệt vời dành cho bạn. Những nỗ lực của bạn có thể nhận được phần thưởng đáng khích lệ. Bạn có xu hướng mua những sản phẩm tốt nhất cho những người thân yêu trong hôm nay. Hãy lắng nghe những điều trái tim bạn muốn nói. Bạn cũng nên tham dự các buổi dạy nấu ăn để có thêm cảm hứng chế biến những món ăn tốt cho sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn trở nên đặc biệt dễ tính. Không có bất cứ vấn đề gì có thể làm phiền bạn. Bạn có thể trở thành một người hóa giải những tranh chấp trong hôm nay. Tuy nhiên, những bệnh mạn tính như tăng huyết áp, đái tháo đường hoặc những cơn đau nửa đầu, đau đầu... có thể sẽ làm phiền bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn là một người sống khá đơn giản và thiếu chiến thuật trong việc đối phó với những người khác. Điều này có thể khiến bạn phải chịu đựng một số thứ. Hãy chú ý đến sức khỏe nhiều hơn trong hôm nay. Nhớ ăn những loại thực phẩm tươi thay vì ăn những loại thức ăn chế biến sẵn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể trở nên kiêu ngạo hơn nhưng bản thân chưa chắc đã nhận thức được nó. Hôm nay là cơ hội để bạn nhìn lại bản thân mình, trở nên khiêm nhường hơn và bạn sẽ thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Sức khỏe của bạn khá tuyệt vời trong hôm nay, nhưng hãy áp dụng những biện pháp phòng ngừa cơ bản để tránh bệnh tật.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Trong bất cứ tình huống nào, đừng đánh mất đi sự hài hước vốn có của bạn. Nụ cười có thể giúp bạn vơi bớt căng thẳng và những khó khăn trong cuộc sống. Hãy dành thêm thời gian cho những người thân yêu trong gia đình của bạn. Hôm nay, nên cân nhắc chế độ ăn uống vì bạn có thể sẽ bị dị ứng hoặc đau bụng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Sự tích cực sẽ giúp bạn vượt qua mọi tình huống. Hôm nay, có ai đó có thể sẽ lợi dụng bạn để thực hiện những mục đích riêng, tốt hơn hết là cứ thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bạn với họ. Hôm nay, hãy thử thưởng thức các loại trà thảo dược để tăng cảm hứng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn nên tìm lại sự cân bằng giữa công việc và sức khỏe của bạn. Nếu gặp khó khăn gì, đừng ngại ngần nhờ sự trợ giúp của những người khác. Một vấn đề sức khỏe nào đó có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Hãy áp dụng các biện pháp bổ sung, tránh ăn vặt và tăng cường luyện tập thể dục thể thao.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày dành cho sự sáng tạo. Kỹ năng và những tác phẩm của bạn sẽ được đánh giá cao. Nếu bạn còn là học sinh, sinh viên, hôm nay bạn sẽ hoàn thành tốt những cuộc thi. Các vấn đề sức khỏe có thể chiếm nhiều sự quan tâm của bạn trong hôm nay. Hãy cẩn thận trong chế độ ăn uống để tránh bị những bệnh về đường tiêu hóa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy cẩn thận vì những điều bạn nói trong hôm nay. Một ai đó có thể sẽ lợi dụng bạn. Bạn có thể sẽ muốn đi du lịch hay đi thăm người quen cũ. Chìa khóa để có sức khỏe tốt trong hôm nay là áp dụng các biện pháp chăm sóc sức khỏe một cách nghiêm túc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Khát vọng thành công của bạn có thể được nâng cao trong hôm nay. Hãy nhờ sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên, đừng nên bất cẩn với bất cứ điều gì. Bạn có thể áp dụng các bài tập giúp thư giãn tâm trí, giải tỏa stress.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể sẽ hành động một cách thẳng thắn trong hôm nay. Bầu không khí trước nay có thể khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Những hoạt động cá nhân sẽ đạt được hiệu quả cao hơn. Lời khuyên dành cho bạn là trở nên kiên nhẫn và chịu đựng nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày thuận lợi dành cho bạn. Tính cách của bạn sẽ rất thu hút những người xung quanh trong hôm nay. Khả năng ăn nói và những phẩm chất của bạn sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội hơn. Hôm nay, hãy dành thời gian cho những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe để thư giãn tâm trí.

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức