Tử vi Chủ nhật (12/5/2024): Nhân Mã sẽ rất vui khi có thời gian bên người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 mẹo giúp bạn nói “không” với việc ăn quá nhiều

5 điều bạn có thể làm để phòng ngừa cơn đau tim

Bật mí 6 mẹo chăm sóc da giúp da sạch mụn

Sắc tím hoa bằng lăng về trên phố phường Hà Nội

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (12/5/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải giải quyết một số việc khá khó khăn. Tuy nhiên, bạn có đủ nguồn năng lượng tích cực để hoàn thành mọi việc. Tới cuối ngày, Bạch Dương có thể dành thời gian rảnh rỗi cho những sở thích mới thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cảm thấy thực sự gắn bó với ai đó trong ngày Chủ nhật này. Đây là thời điểm tốt để bạn xem xét lại các mối quan hệ của mình, từ đó quyết định xem bạn nên xử trí thế nào với đối phương. Có thể một vài người đã thay đổi, không còn là người mà bạn biết trước đây.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ muốn bắt tay vào thực hiện một điều gì đó mới mẻ. Bạn có nhiều ý tưởng thú vị muốn thử sức. Đây là thời điểm tốt để Song Tử lên kế hoạch chung với một vài người bạn. Các bạn có thể cùng nhau thực hiện một vài công việc nhóm, cần sự phối hợp của nhiều người.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Bình thường Cự Giải hay tỏ ra khiêm tốn, nhưng hôm nay bạn sẽ không ngại tạo ra những tình huống lớn, hoành tráng. Có lẽ Cự Giải đang muốn tạo ấn tượng tốt với ai đó và hôm nay là thời điểm tốt nhất để hành động. Tuy nhiên, có thể đối phương sẽ mất một khoảng thời gian mới nhận ra được tâm ý của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể phải đứng lên chống lại hầu hết tất cả mọi người trong ngày Chủ nhật này. Liệu bạn có thể thuyết phục được cấp trên hay những người quen khó tính của mình hay không? Lời khuyên cho Sư Tử là hãy cố tỏ ra kiên nhẫn với đối phương, chịu đựng tới khi họ thay đổi quan điểm của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, mọi người xung quanh Xử Nữ đều thể hiện cái tôi khá cao. Do đó, tốt hơn hết bạn nên tạm giữ các ý kiến cho riêng mình. Nếu thấy ai đó tỏ ra khoe khoang, Xử Nữ có thể chắc chắn những nỗ lực của họ rồi sẽ sớm phản tác dụng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù Thiên Bình rất muốn dành thời gian để giải quyết một vài chi tiết nhỏ nhặt trong dự án mới nhất của bạn, nhưng đây không phải điều quan trọng nhất Thiên Bình cần chú ý trong ngày hôm nay. Nhiều điều tốt đẹp khác sẽ tới với Thiên Bình, do đó hãy chú ý đừng bỏ lỡ chúng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thực hiện khá nhiều hành vi kỳ lạ. Tuy nhiên, mọi người xung quanh cũng có thể hành động theo những cách khá lạ lùng. Do đó, ít nhất Bọ Cạp có thể tránh được việc gây sự chú ý một cách không cần thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cảm thấy bạn đang nhận được quá nhiều điều từ một vài người bạn hoặc người thân trong gia đình. Đối phương sẽ không cần nhận lại bất cứ thứ gì, chỉ cần Nhân Mã thể hiện sự cảm kích của bạn là đủ. Đừng ngại ngần thể hiện niềm vui của mình khi ở bên đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày Chủ nhật này, Ma Kết nên tỏ ra cẩn trọng hơn, bất kể bạn đi đâu hay làm gì. Ma Kết có xu hướng không thể kiềm chế mà dễ xen vào việc của người khác. Điều này có thể khiến bạn gặp phải nhiều hiểu lầm, tranh cãi không đáng có với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải giải quyết rất nhiều công việc. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng tập trung vào từng việc một, đừng cố ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc. Điều này sẽ giúp Bảo Bình tận dụng được tối đa khoảng thời gian mà bạn có.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải học cách đối mặt với các vấn đề thực tế, dù điều này không vui vẻ chút nào. Tin vui là Song Ngư có tâm trạng tốt để làm việc, do đó bạn chỉ cần giữ sự tập trung để tránh các nhầm lẫn đáng tiếc có thể xảy ra.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức