Tử vi thứ Bảy (11/5/2024): Bọ Cạp nên thử sức với những điều mới mẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tác động của 5 chất tạo ngọt phổ biến đến sức khỏe

8 thực phẩm nên ăn trước khi quan hệ để "cuộc yêu" thăng hoa

3 động tác cải thiện vòng eo cho người không thích gập bụng

Hút thuốc lá có làm tăng nguy cơ bị suy tim sung huyết?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (11/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Chuyện tương lai có thể luôn thay đổi. Do đó, Bạch Dương không cần tỏ ra quá căng thẳng nếu chưa thể xác định được mục tiêu của mình ngay bây giờ. Hãy cứ tập trung giải quyết mọi chuyện khi chúng diễn ra, đừng cố kiểm soát, dự đoán trước tương lai khi mọi việc thực sự mơ hồ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu hoặc một vài người thân đang cảm thấy rất  yêu đời, vui vẻ. Điều này giúp bạn có tâm trạng hơn để bắt đầu chuyện tình cảm của mình. Hãy cứ làm mọi việc theo ý mình, dần dần cải thiện tâm trạng của bạn trong suốt cả ngày.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đang dễ dàng tin vào lời hứa hẹn của mọi người xung quanh. Bạn cũng dễ tìn vào những điều đối phương áp đặt cho mình. Lời khuyên cho Song Tử là đừng tự đặt ra giới hạn cho bản thân. Bạn có thể làm được nhiều điều vì khả năng, sức sáng tạo của Song Tử là vô hạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải là “bậc thầy” trong việc sắp xếp các cuộc gặp gỡ, các tình huống xã hội thú vị. Bạn có thể đứng ra kết nối nhiều người bạn, người thân và mở rộng vòng tròn các mối quan hệ của mình. Đừng ngại nhờ vả nếu cần sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần cố gắng chịu đựng, sớm hoàn thành một vài nhiệm vụ quan trọng trong ngày thứ Bảy này. Khi có thời gian rảnh, bạn có thể nhìn lại mói chuyện, tự đánh giá xem mình đã dành thời gian, công sức vào đúng nơi, đúng chỗ hay chưa. Tự rút ra bài học cho chính mình sẽ giúp Sư Tử giảm bớt được các gánh nặng trong tương lai.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên xem xét xem liệu bạn có đang vô tình bỏ qua nhiều điều thú vị trong cuộc sống hay không. Có lẽ bạn nên dành thời gian thực hiện các sở thích cá nhân, thực hiện một tham vọng nghề nghiệp hay chỉ đơn giản là dành nhiều thời gian hơn cho người yêu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ sớm nhận ra một người bạn có vẻ ngoài cứng rắn, nhưng trên thực tế đây chỉ là cách họ bảo vệ bản thân khỏi những khó khăn trong cuộc sống. Đừng để mình trở thành người vô cảm. Nếu nhận thấy vấn đề, Thiên Bình có thể chủ động đưa ra lời giúp đỡ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bên cạnh những công việc thường ngày, Bọ Cạp nên cố gắng thử sức mình ở cả những điều mới mẻ, thú vị hơn. Đây là cơ hội tốt để bạn sải bước, mở rộng “vùng an toàn” của mình. Chỉ cần Bọ Cạp được làm việc cùng những cộng sự tốt, những người thực sự quan tâm tới bạn, mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chia dự án lớn thành những đầu việc nhỏ hơn. Điều này sẽ giúp bạn sớm hoàn thành được mọi việc một cách dễ dàng, Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy cố giữ bình tĩnh, giải quyết từng chi tiết nhỏ một. Bạn sẽ sớm hoàn thành được công việc mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tìm cách học hỏi những điều mới mẻ, mở rộng vốn kiến thức, vốn sống của mình. Đừng ngại thử những hoạt động mới mẻ như đi bộ đường dài, viết một bức thư cho người thân, hay học vẽ tranh… Cuộc sống rất ngắn, do đó hãy cứ thoải mái làm những điều mà bạn muốn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình sẽ muốn thử sức với những điều tưởng chừng như không thể thực hiện được. Hãy thử tự liệt kê ra những điều bạn cho là tuyệt vời, đáng yêu nhưng thực sự khó đạt tới. Biết đâu tới một lúc nào đó, Bảo Bình lại có thể biến chúng thành mục tiêu của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Giống như một chú bướm chui ra khỏi kén, Song Ngư đã trải qua nhiều hoàn cảnh khó khăn và bạn có thể sử dụng những bài học đó để trưởng thành. Có thể chính Song Ngư cũng không ngờ tới, nhưng bạn đang dần phát triển bản thân thành một phiên bản đáng yêu, tuyệt vời hơn rất nhiều.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức