Tử vi Chủ nhật (14/1/2024): Xử Nữ sẽ phải đảm nhận vai trò lãnh đạo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đặt stent là gì và khi nào cần đặt stent ở người bị thiếu máu cơ tim?

Bakuchiol: Thành phần dưỡng da hiệu quả không kém retinol

Bà bầu có nên ăn hải sản?

Bí quyết cải thiện tim đập nhanh, hồi hộp do block tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (14/1/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy khá bối rối khi nhận được tin nhắn của một người bạn, người thân. Có khả năng bạn sẽ hiểu lầm ý họ, rồi cả 2 sẽ chạy theo một cuộc rượt đuổi kéo dài không hồi kết một cách vô tình, ít nhất là cho tới khi một trong số các bạn dừng lại trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nguồn năng lượng dồi dào của Kim Ngưu nên được tận dụng một cách tối đa trong ngày Chủ nhật này. Đừng ngại ngần đề nghị giúp đỡ mọi người xung quanh, hoặc dành thời gian, công sức cho các hoạt động tình nguyện mà bạn cho là có ý nghĩa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Một người thân trong gia đình, có thể là các thành viên nhỏ tuổi hơn sẽ khiến Song Tử muốn “phát điên” trong ngày Chủ nhật này. Dường như họ không thể hiểu được những điều đơn giản nhất mà bạn nói. Lời khuyên cho Song Tử là hãy tạm bỏ ra ngoài một lúc để “hạ hỏa”, trước khi quay trở lại cuộc nói chuyện.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tránh các nhiệm vụ cần quá nhiều công sức, sự tập trung. Thay vào đó, hãy chọn các dự án mang tới tầm ảnh hưởng lớn tới mọi người xung quanh. Việc phải làm việc, tính toán với nhiều con số có thể khiến Cự Giải cảm thấy rất hoang mang, bối rối.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, nếu Sư Tử nghĩ mình không thực sự hiểu rõ ý của ai đó, đừng ngại đặt câu hỏi ngược lại cho họ. Có lẽ bạn chỉ đang hơi mất tập trung, không thực sự chú ý lắng nghe đối phương, chứ thông tin họ trình bày không quá khó để tiếp thu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như tất cả mọi người xung quanh đều không biết họ cần phải làm gì trong ngày Chủ nhật này. Do đó, Xử Nữ sẽ phải đứng ra lãnh đạo họ. Bình thường bạn không thích phải đứng ra chịu trách nhiệm, nhưng có lẽ đây là một vấn đề thực sự quan trọng và Xử Nữ không muốn người khác làm hỏng việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên khôn khéo để người khác đứng ra chịu trách nhiệm trong một số tình huống. Bạn chỉ cần giữ yên lặng và đợi mọi khó khăn trôi qua. Trong khoảng thời gian này, Thiên Bình nên rèn luyện bản thân cho mạnh mẽ hơn, sẵn sàng đối mặt với những rắc rối sắp tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể khám phá ra nhiều bí ẩn trong ngày Chủ nhật này. Điều đặc biệt là mọi người sẽ tìm kiếm câu trả lời từ bạn mỗi khi họ không biết chuyện gì đang xảy ra. Bọ Cạp sẽ sẵn sàng giúp đỡ đối phương, đặc biệt nếu điều này không ảnh hưởng nhiều tới uy tín của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một cánh cửa mới sẽ mở ra với Nhân Mã trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, việc lựa chọn có nắm lấy cơ hội này hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng ngần ngại tiến về phía trước, khám phá thế giới mới quanh mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ thấy khá nóng ruột khi không thể liên lạc được với một người thân của mình. Nếu không thể gọi cho họ, đừng ngần ngại tới gặp mặt trực tiếp. Ma Kết cần nghĩ ra đủ mọi cách để có thể đảm bảo người thân của mình vẫn ổn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không ngờ nhiều người sẽ muốn tham gia vào các kế hoạch lớn bạn đề ra trong ngày hôm nay. Điều này giúp bạn cảm thấy vui vẻ, tự hào hơn rất nhiều về bản thân. Hôm nay cũng là cơ hội tốt để Bảo Bình mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý nhiều hơn tới những sở thích, các mối quan tâm mới của mình. Tuy nhiên, trước hết bạn cần sắp xếp thời gian rảnh cho chính mình, tạm gác lại các nỗi lo trong công việc và đời sống gia đình. Song Ngư nên tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi này để lấy lại tinh thần tích cực.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức