Bí quyết cải thiện tim đập nhanh, hồi hộp do block tim

Block nhánh phải có thể gây rối loạn nhịp tim, làm gián đoạn nhịp tim khó chịu

Rối loạn nhịp tim kéo dài có nguy hiểm không?

Điều trị block nhánh phải bằng phương pháp nào hiệu quả?

Block nhánh trái cần điều trị như thế nào?

Block nhánh phải không hoàn toàn có thể tiến triển thành hoàn toàn không?

Ròng rã 10 năm “vật lộn” với những cơn loạn nhịp tim

Năm 2013, anh Bách đã xuất hiện những triệu chứng khác thường, tim đập nhanh, kèm theo đó là đánh trống ngực, khó thở... Anh chia sẻ: “Khi cơn nhịp nhanh xuất hiện thì rất mệt mỏi, không muốn làm gì cả. Nhiều lúc làm mình cảm thấy rất lo lắng, sợ hãi”.

Thấy tình trạng bệnh của mình mãi không cải thiện, ảnh hưởng nhiều đến công việc hàng ngày nên anh đi khám tại Bệnh viện Cẩm Phả, Quảng Ninh. Tại đây, anh được bác sĩ kết luận là block nhánh phải không hoàn toàn. Mặc dù có sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ, nhưng anh thấy hiệu quả không cao, đi lại, vận động vẫn rất mệt mỏi, cứ dùng hết thuốc là lại tái phát.

Hết hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh nhờ sản phẩm thảo dược

 

Mỗi khi cơn nhịp nhanh xuất hiện, anh Bách không thể làm được việc gì, nhiều lúc còn không dám đi đâu vì sợ có thể tái phát bất cứ lúc nào. Gần đây, trong một lần đọc báo, tình cờ anh biết đến sản phẩm thảo dược hỗ trợ ổn định nhịp tim. Tìm hiểu thêm, anh Bách biết được sản phẩm này đã có mặt trên thị trường từ năm 2015 và giúp nhiều người ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, khó thở… nên anh mua về dùng thử.

Sau một thời gian sử dụng, anh chia sẻ: “Tôi dùng sản phẩm được hơn 1 tháng thì thấy hiệu quả rất rõ rệt. Sau đó, dùng thêm 3 tháng nữa thì những triệu chứng như tức ngực, khó thở, loạn nhịp tim gần như không còn. Mà tôi dùng sản phẩm lâu như vậy nhưng gần như không có tác dụng phụ. Mỗi ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần”.

Dùng sản phẩm hỗ trợ ổn định nhịp tim đến nay là hơn 4 tháng, anh Bách thấy sức khỏe và tinh thần của mình được hồi phục dần. Giờ đây, anh đã có thể làm việc như người bình thường mà không còn lo tái phát cơn nhịp nhanh nữa.

Anh chia sẻ: “Dùng sản phẩm được 4 tháng tôi cảm thấy sức khỏe của mình hồi phục đến 90%, có thể đi lại, làm việc bình thường. Tinh thần phấn chấn, ngủ ngon hơn, ăn uống thoải mái hơn. Tôi cũng mong muốn nhiều người biết đến và sử dụng sản phẩm này để ổn định nhịp tim hiệu quả như tôi”.

Hồng Ngọc

 

TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ giảm nguy cơ tim đập nhanh dẫn đến hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu. Dùng cho người hay mắc chứng hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu, tim đập nhanh.

Ninh-Tam-Vuong

XNQC: 3436/2020/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ