Tử vi Chủ nhật (17/10/2021): Bọ Cạp nên cẩn thận hơn về vấn đề tài chính

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hướng dẫn ăn uống đúng cách giúp giảm nhẹ bệnh Parkinson

"Bỏ túi" bí quyết trị môi khô, nứt nẻ ngay tại nhà

6 biện pháp tự nhiên giúp giảm đau xương khớp trong ngày mưa lạnh

Cách bảo quản tỏi để dùng được lâu, không mất hương vị

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (17/10/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương có nhiều công việc phải giải quyết và điều này khiến bạn thấy khá bực bội khó chịu. Có lẽ bạn muốn được nghỉ ngơi, không muốn phải làm việc vào cuối tuần. Tuy nhiên, đây đều là những vấn đề tồn đọng từ khá lâu và Bạch Dương cần phải giải quyết chúng nhanh chóng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu thể hiện được nhiều ưu điểm của mình. Bạn cũng tỏ ra khá chín chắn so với bạn bè cùng trang lứa. Dù vậy, vẫn có một vài thời điểm Kim Ngưu phải trải qua khoảnh khắc suy sụp trong chuyện tình cảm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy tràn đầy năng lượng trong ngày mới. Bạn cũng có lịch trình bận rộn và không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều gì. Dù vậy, có khả năng Song Tử sẽ không thể giải quyết được tất cả mọi việc trong ngày hôm nay. Do đó, bạn nên chọn ra một vài lựa chọn, giải quyết chúng tới cùng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải thấy rất tự hào về một vài thành tích mình vừa đạt được. Bạn sẵn sàng khoe chúng với mọi người xung quanh. Hôm nay, Cự Giải cũng trở nên quyến rũ hơn theo một cách đặc biệt. Bạn có thể tận dụng điều này làm lợi thế của mình trong chuyện tình cảm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần chú ý hợp tác, cộng tác với mọi người xung quanh trong ngày Chủ nhật này. Đây là cách bạn có thể vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại. Việc trò chuyện nhiều với bạn bè, người thân cũng giúp Sư Tử hiểu hơn về cuộc sống riêng của họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là một ngày cuối tuần khá ồn ào, nhưng Xử Nữ sẵn sàng đón nhận chúng với niềm vui, suy nghĩ tích cực. Bạn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và điều này khiến một vài người cảm thấy ngạc nhiên. Xử Nữ có thể cùng mọi người tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có ngày mới khá bận rộn. Tuy nhiên, nếu được bạn bè rủ đi chơi, bạn vẫn nhanh chóng đồng ý. Có lẽ bạn đang muốn tìm cách khiến mình bận rộn để tránh một vài suy nghĩ tiêu cực về bản thân. Thiên Bình cũng nên trò chuyện với mọi người xung quanh để giải tỏa tâm trạng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp nên cẩn thận hơn về vấn đề tài chính. Dù vậy, có khả năng cao bạn vẫn lạc vào một vài cám dỗ. Điều này có thể khiến Bọ Cạp phải trả một giá khá đắt. Bạn nên dành nhiều thời gian ở bên người mình yêu. Điều này có thể giúp Bọ Cạp lấy lại tâm trạng tốt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có khả năng sáng tạo tốt trong bất kỳ lĩnh vực gì, do đó bạn nên chăm chỉ hoàn thành các công việc mình được giao. Có khả năng một vài hiểu lầm, xáo trộn có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu giữ được tinh thần bình tĩnh, Nhân Mã sẽ nhận ra đây chỉ là một hiểu lầm thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết không nên tỏ ra lười biếng. Bạn cần đặt tâm trí vào hoàn thành một công việc gì đó, đồng thời khiến mọi người phải ngạc nhiên với khả năng của mình. Lời khuyên cho Ma Kết: Đừng tin tưởng vào lời hứa của những người bạn không thực sự biết rõ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ thấy khá ngạc nhiên khi các thành viên trong gia đình mình trở nên rất năng động, nhiệt tình về một vấn đề gì đó. Ngược lại, bạn hoàn toàn miễn cưỡng khi phải tham gia vào các sự kiện này. Ngoài vấn đề này ra, Bảo Bình sẽ có một ngày Chủ nhật khá bình yên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù nhiều giấc mơ không thể thực hiện được, nhưng Song Ngư cũng không nên đánh mất hy vọng của mình. Bạn chỉ mới bắt đầu tìm hiểu  về một điều gì đó, do đó Song Ngư có thể bình tĩnh xem xét, suy nghĩ xem mình nên làm gì tiếp theo.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức