Tử vi Chủ nhật (17/1/2021): Bọ Cạp luôn cảm thấy thiếu thời gian

Ngày cuối tuần của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang thiếu hụt mange trầm trọng

Infographic: 6 bộ phim hay tạo động lực cho bạn khởi nghiệp

Cuối tuần thảnh thơi, trổ tài làm nem nướng

Làm sạch không khí trong nhà bằng 8 loại cây cảnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (17/1/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang tỏ ra hơi phụ thuộc vào gia đình. Bạn để người thân quyết định mình cần phải làm gì và trong trường hợp xấu nhất, Bạch Dương sẽ hoàn toàn chán ghét các lựa chọn ấy. Tâm trạng của bạn trong buổi sáng sẽ quyết định thái độ của bạn trong suốt cả ngày dài.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhân ngày nghỉ cuối tuần, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu. Hãy tạm gác lại mọi lo toan, phiền muộn và thoải mái là chính mình khi ở bên gia đình, bạn bè. Kim Ngưu sẽ thấy rất nhẹ nhõm khi có thể giải tỏa tâm sự với những người bạn có thể tin tưởng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử vẫn đang lo nghĩ nhiều tới công việc, lo lắng về tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên, Chủ nhật là thời gian để bạn "sạc" lại năng lượng, chuẩn bị tinh thần cho tuần làm việc sắp tới. Do đó, Song Tử nên tạm gác lại các nỗi lo để có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Bắt đầu ngày mới, Cự Giải có thể gặp chút vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, nếu phát hiện vấn đề sớm, bạn có thể ngăn không cho tình trạng này tiến triển nặng hơn. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải tỏ ra hơi cảm tính khi giải quyết các vấn đề phức tạp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Tử vi ngày mới cho thấy Sư Tử có thể bị thu hút bởi một người bạn đặc biệt. Tuy nhiên, bạn chỉ dám mơ mộng, đứng nhìn họ từ xa chứ không dám chủ động tiến tới làm quen với đối phương. Sư Tử có thể để lỡ một người bạn tốt nếu cứ mãi chần chừ, ngại ngùng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày Chủ nhật này có thể dạy cho Xử Nữ bài học quan trọng về việc cần trân trọng hiện tại, trân trọng những thứ bạn đang có thay vì cứ mải mê theo đuổi những điều bạn còn đang thiếu. Có thể bạn sẽ phải trải qua một tình huống khá đáng sợ trước khi nhận ra những vấn đề này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là một ngày khá khó khăn với Thiên Bình, đặc biệt nếu bạn đang sống xa gia đình, bạn bè. Có thể bạn đang cảm thấy rất cô đơn và không biết nên chia sẻ nỗi buồn cùng ai. Hãy thử dành thời gian học hỏi những điều mới mẻ, thực hiện các sở thích mới để cải thiện tâm trạng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có rất nhiều dự định trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên, bạn có cảm giác thời gian đang trôi đi rất nhanh trong khi mình chưa thể hoàn thành hết những đầu việc đã đặt ra. Hãy thử nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh nếu Bọ Cạp muốn tăng năng suất làm việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã là người khá vui vẻ, luôn sẵn sàng đón nhận mọi việc diễn ra với mình. Tuy nhiên, đừng mong đợi điều tương tự ở mọi người xung quanh. Chủ nhật này cũng là ngày tốt để Nhân Mã tìm hiểu về các khoản đầu tư tiềm năng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể chứng minh được sự hữu dụng của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể làm tốt các công việc của mình mà không thể giúp đỡ người khác. Dường như Ma Kết đang quá chú ý tới ấn tượng của mình trong mắt mọi người xung quanh. Điều này vô tình khiến bạn thấy căng thẳng, hồi hộp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tử vi ngày mới cho thấy Bảo Bình sẽ có ngày mới đầy lạc quan. Hãy tận dụng tốt điều này để cố gắng gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc. Đừng cố gắng ép buộc bất kỳ điều gì mà hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tỏ ra lịch sự, tốt bụng với mọi người bạn gặp trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi hành động, lời nói của mọi người xung quanh. Sẽ rất thú vị để xem Song Ngư làm thế nào đối mặt với những khó khăn trong ngày Chủ nhật.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức