Tử vi Chủ nhật (2/1/2022): Nhân Mã đang muốn trang trí lại nhà cửa

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2022: Hãy chuẩn bị cho một cuộc tình lãng mạn

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2022: Một năm xoay quanh chuyện tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ 2022: Bạn cần giữ niềm tin trong lúc khó khăn

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2022: Năm để bắt đầu một chương mới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (2/1/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hoàn cảnh gia đình sẽ không cho phép Bạch Dương được tự do hành động theo ý mình trong ngày Chủ nhật này. Điều này khiến bạn cảm thấy hơi bức bối, khó chịu. Nếu có thể, bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh, đừng vội đổ cảm xúc tiêu cực của mình lên đầu người khác. Có lẽ bạn nên thay đổi cách tiếp cận của mình để khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Lời khuyên cho Kim Ngưu trong ngày Chủ nhật này là hãy tỏ ra thành thật hơn với chính bản thân mình, đừng cố gắng bắt chước người khác. Việc dành thời gian cho riêng mình cũng sẽ giúp bạn giải tỏa tâm lý căng thẳng, tiêu cực. “Một nửa” của Kim Ngưu cũng sẽ đánh giá cao sự cởi mở của bạn trong thời gian này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày Chủ nhật này, Song Tử tỏ ra khá tò mò với mọi người, mọi việc xung quanh. Bạn sẵn sàng đóng vai thám tử nếu có cơ hội. Song Tử cũng muốn thể hiện cho mọi người thấy mình kiểm soát công việc, đời sống tốt như thế nào. Tuy nhiên, dường như càng khoe khoang về điều gì đó, bạn lại càng không gây được ấn tượng gì với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải giải quyết một số thay đổi vào phút chót. Điều này khiến bạn cảm thấy không mấy hài lòng, vui vẻ. Nếu không muốn gặp khó khăn, bạn nên thực hiện công việc theo cách của mình một cách bình tĩnh, hành động từng bước một.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội chú ý nhiều hơn tới sở thích của mình. Mọi người xung quanh cũng có thể dành cho bạn nhiều lời khen về vấn đề này. Trong các mối quan hệ cá nhân, Sư Tử tỏ ra khá nhẹ nhàng, dễ chịu với những người mới gặp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ nhận được nhiều kết quả tốt từ các mối quan hệ của mình, đặc biệt là người thân và những người bạn thân thiết. Bạn có thể trao đổi ý kiến với họ, từ đó xác định được hướng hành động đúng đắn nhất. Xử Nữ có thể thấy khá bất ngờ khi biết đối phương hiểu biết nhiều về một lĩnh vực cụ thể.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Cuối cùng Thiên Bình cũng giành lại được quyền kiểm soát trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Có lẽ điều này đã khiến bạn thấy lo lắng suốt một khoảng thời gian dài. Dù sự việc vẫn chưa kết thúc, nhưng Thiên Bình có cảm giác mọi việc rồi sẽ ổn. Chủ nhật này, bạn có thể dành thời gian ăn mừng với một vài người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những Bọ Cạp còn độc thân sẽ có ngày Chủ nhật khá lãng mạn, thú vị. Có thể bạn sẽ có động lực để tiến về phía trước, bắt đầu một cuộc hành trình mới trong tình yêu. Đây là một bước tiến tuyệt vời và Bọ Cạp sẽ không muốn bỏ lỡ nhiều trải nghiệm thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, Nhân Mã muốn thực hiện một số thay đổi trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, bạn lại gặp chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Nếu không thể thuyết phục người thân nghe theo mong muốn của mình, có lẽ Nhân Mã nên tạm gác lại dự định trang hoàng nhà cửa sang một dịp khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy khá căng thẳng về một vài điều đã xảy ra trong quá khứ. Có lẽ bạn đã tranh cãi đôi chút với bạn bè và giờ Ma Kết không biết có thể kể câu chuyện này với ai. Nếu Ma Kết chịu khó mở lòng hơn, bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên sâu sắc từ mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên dành thời gian để tìm hiểu suy nghĩ, mong muốn của bản thân mình. Đừng vội vàng nói ra những kế hoạch, dự định của bạn mà hãy tạm giữ chúng cho riêng mình. Bảo Bình có thể tiết lộ điều này với người khác, một khi bạn đã suy nghĩ vấn đề một cách thấu đáo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang nắm giữ một bí mật khá quan trọng trong gia đình. Điều này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của bạn. Nếu cảm thấy bị tổn thương, Song Ngư nên chủ động mở lòng với mọi người xung quanh về vấn đề này.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức