Tử vi Chủ nhật (24/5/2020): Bảo Bình sẽ có ngày cuối tuần vui vẻ bên người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Quả bơ hỗ trợ điều trị hội chứng chuyển hóa và giảm cân hiệu quả

Một vài lưu ý khi chườm nóng và chườm lạnh để giảm đau

6 lợi ích bất ngờ từ bí đỏ

Bổ sung calci có tác động gì tới sức khỏe tim mạch?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (24/5/2020) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên xem xét lại thói quen tiêu tiền của mình. Hãy suy nghĩ cẩn trọng trước khi mua bất kỳ món đồ nào. Một vài tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong đời sống của bạn. Bạch Dương cần nhanh chóng đánh giá xem chúng có thể gây ra ảnh hưởng tốt hay xấu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chú ý hơn tới các mối quan hệ xung quanh. Liệu mọi việc có thực sự tiến triển tốt hay vẫn còn hiểu lầm nào đó giữa hai bạn? Kim Ngưu nên tin vào trực giác của mình trong ngày Chủ nhật này. Bạn cũng nên sẵn sàng thay đổi, hoàn thiện mình hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Dù luôn sẵn sàng hành động, một vài rắc rối có thể xảy ra khiến Song Tử thấy không vui trong ngày hôm nay. Đừng để điều này ngăn cản bạn làm việc. Có khả năng Song Tử đang thấy quá nhàn nhã. Bạn chỉ muốn nhanh chóng được quay lại với công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn xây dựng mối quan hệ hài hòa với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, một vài vấn đề trong quá khứ có thể ngăn cản bạn thực hiện mong muốn này. Hãy nhanh chóng giải quyết các vấn đề này. Điều này cũng sẽ giúp Cự Giải cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá trung thực, cởi mở trong ngày Chủ nhật này. Bạn sẽ tìm cách thắt chặt mối quan hệ với mọi người xung quanh. Có khả năng Sư Tử sẽ phải làm việc với một người khá xấu tính. Người này sẽ tỏ ra thiếu tôn trọng với những lựa chọn của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là một ngày đầy đam mê, lãng mạn với Xử Nữ. Bạn sẽ dành toàn bộ sự chú ý của mình cho chuyện tình cảm. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ không nên vội vàng đưa ra lời hứa nếu không chắc chắn mình có thể thực hiện được.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể vướng vào nhiều mâu thuẫn trong đời sống cá nhân. Bạn có cảm tưởng mọi người, mọi việc xung quanh đều đang chống lại mình. Một vài tình huống xảy ra trong ngày Chủ nhật này sẽ có thể thay đổi hoàn toàn nhận thức của Thiên Bình trong một thời gian dài.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tỏ ra cảnh giác, không vội vàng đưa ra quyết định trong ngày Chủ nhật này. Bạn cũng nên tỏ ra cảnh giác hơn với một vài người, đặc biệt là những người mới quen. Có khả năng đối phương sẽ tìm cách để lợi dụng Bọ Cạp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải thay đổi cách nhìn nhận vấn đề của mình trong ngày hôm nay. Tất cả là nhờ vào một vài tình huống, hành động tưởng như nhỏ nhặt nhất. Nhân Mã có thể nghe được một vài bí mật của người khác. Tuy nhiên, đừng lợi dụng thông tin này để làm lợi cho mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận hơn trong vấn đề tiền bạc, kể cả bạn đi vay hay cho người khác vay tiền. Hãy giữ khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh, đừng để mình hối hận khi có rắc rối xảy ra. Có khả năng Ma Kết sẽ mất một khoảng thời gian để làm quen với thói quen này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày cuối tuần rất vui vẻ, hấp dẫn. Bạn sẽ có nhiều thời gian để ở bên người yêu. Cả hai có thể cùng tham gia vào các hoạt động vui hơi, giải trí thú vị. Hôm nay, Bảo Bình sẽ thấy hứng thú với những ý tưởng kỳ lạ, táo bạo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thể hiện ý chí mạnh mẽ của mình. Điều này có thể thay đổi hoàn toàn cách mọi người nghĩ về bạn. Một khi đã sẵn sàng làm điều gì đó, Song Ngư sẽ không để tâm tới những tiểu tiết nhỏ. Bạn sẽ làm mọi việc đúng theo kế hoạch của mình.


Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức