Tử vi Chủ nhật (2/7/2023): Xử Nữ đang thấy rung động trước ai đó

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim cuối tuần: Tham gia hành trình cùng thủy quái Ruby

Mẹo bảo vệ da khi đi biển

Nhân viên văn phòng bị run tay, nên điều trị thế nào cho hiệu quả?

Phương pháp đốt điện tim trị ngoại tâm thu có hiệu quả không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (2/7/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang cố tận dụng tất cả các cơ hội tuyệt vời mà bạn có, ngay cả khi chưa chắc bạn đã có thể thực hiện được tất cả mọi dự định của mình. Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương tìm kiếm những người có thể giúp đỡ bạn thực hiện được mục tiêu của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn được ra ngoài, khám phá thế giới nhiều hơn, ngay cả khi tình hình tài chính của bạn hiện không mấy dư dả. Dù vậy, Kim Ngưu có nguồn năng lượng tuyệt vời. Bạn sẵn sàng cho mọi chuyến phiêu lưu, sẵn sàng thực hiện mọi kế hoạch lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có vẻ khá tò mò với mọi việc đang diễn ra xung quanh mình. Bạn có cảm giác mọi người xung quanh có nhiều bí mật mà Song Tử không thể nào giải mã được. Nếu mọi việc khiến bạn cảm thấy thực sự khó chịu, Song Tử nên chủ động mở lời, nói ra thắc mắc của mình thay vì cứ ôm bực tức một mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẵn sàng nhốt mình trong nhà để thực hiện các kế hoạch cá nhân. Bạn đang rất bận rộn và không muốn lãng phí một phút giây nào. Cự Giải cũng có thể làm việc hiệu quả hơn trong ngày Chủ nhật này, đặc biệt là khi bạn không gặp phải bất cứ sự quấy rầy nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tỏ ra hơi tham lam. May mắn là điều này không ảnh hưởng gì nhiều tới mọi người xung quanh. Bạn nhận thấy rằng việc đi theo đúng con đường mình đã vạch ra đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hướng đi này cũng không gây ra quá nhiều căng thẳng cho Sư Tử.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể nhận thấy mình rung động nhiều hơn trước ai đó hoặc điều gì đó. Những Xử Nữ còn độc thân có thể tìm được một người bạn đặc biệt, người bạn cảm thấy đặc biệt bị thu hút. Không có lý do gì Xử Nữ phải trì hoãn việc theo đuổi đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể vướng vào một ranh giới mà bạn không thể vượt qua. Điều này khiến bạn cảm thấy khá khó chịu, bực bội, do đó hãy cố gắng nghĩ ra cách để giải quyết vấn đề. Nếu có thể, Thiên Bình cũng nên chủ động yêu cầu sự hỗ trợ từ bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng thú vị, hấp dẫn trong ngày Chủ nhật này. Bạn sẽ quán xuyến tốt mọi việc, từ các vấn đề cá nhân, gia đình tới sự nghiệp. Với khả năng sáng tạo tốt, Bọ Cạp có thể thực hiện được mọi ý tưởng mà bạn nghĩ ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhận này, Nhân Mã cần đảm bảo rằng bạn có thể thể hiện bản thân một cách thoải mái nhất. Hãy cứ mạnh dạn nói ra suy nghĩ, ý tưởng mới nảy ra trong đầu bạn. Rất có thể Nhân Mã sẽ tạo được sự quan tâm từ mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi người xung quanh đánh giá cao khả năng lập kế hoạch của Ma Kết. Hôm nay, bạn tiếp tục chứng minh được điều này là đúng. Mọi việc đang rất thuận lợi với Ma Kết. Mọi thứ dường như đều ở đúng chỗ mà bạn không cần phải làm gì nhiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp chút khó khăn để giữ mình đi đúng hướng trong ngày Chủ nhật này. Dường như bạn đang gặp nhiều rắc rối và không thể hoàn thành được bất cứ việc gì một cách nhanh chóng. Bảo Bình sẽ phải đấu tranh nhiều để chống lại các rắc rối trong ngày.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, khả năng lãnh đạo của Song Ngư sẽ được thử thách. Mọi người sẽ chú ý cách bạn đối mặt với thách thức, thương lượng với mọi người xung quanh để giải quyết một số công việc phức tạp. Tuy nhiên, nếu Song Ngư tìm được những người đồng đội tốt, bạn sẽ thấy mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức