Nhân viên văn phòng bị run tay, nên điều trị thế nào cho hiệu quả?

Ngưới trẻ tuổi thường bị run tay do rối loạn thần kinh thực vật

Mách bạn các cách ngừng run tay nhanh chóng

Lý giải nguyên nhân khiến nhiều người bị run tay khi căng thẳng, hồi hộp

Bị run tay uống calci vẫn không đỡ phải làm sao?

Người bệnh Parkinson dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Trả lời:

Xin chào bạn!

Dựa trên mô tả, có khả năng bạn đang gặp vấn đề run do rối loạn thần kinh thực vật. Chứng run này thường xảy ra nhiều ở người trẻ, đặc biệt là khi gặp căng thẳng, lo lắng, trong tình huống đòi hỏi sự tập trung cao. Để xác định nguyên nhân cụ thể gây ra tình trạng run, bạn nên thăm khám chuyên khoa thần kinh tại bệnh viện tuyến tỉnh hoặc trung ương.

 

Run do rối loạn hệ thần kinh thực vật thường bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý. Chính vì vậy, việc giữ tâm lý thư thái và ổn định sẽ giúp cải thiện chứng run tay đáng kể. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tránh thức khuya, tập luyện một số bài tập như hít thở chậm, tập yoga hoặc ngồi thiền. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, trà đặc, và thuốc lá (nếu bạn có hút thuốc).

Hiện tại, bất kể nguyên nhân gây run tay là gì, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm các giải pháp hỗ trợ có nguồn gốc thảo dược để giúp giảm run do mọi nguyên nhân. Tiêu biểu trong đó là “bộ đôi” thảo dược thiên ma và câu đằng. Những thảo dược này có tác dụng an thần, làm dịu tế bào thần kinh, ổn định dẫn truyền thần kinh, giúp giảm run tay chân hiệu quả, đồng thời giúp bạn bớt hồi hộp, căng thẳng khi cần tập trung.

Chúc bạn sức khỏe tốt!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm triệu chứng run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay do nhiều nguyên nhân, không chủ động được chân tay.

Đừng để run chân tay trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị