Tử vi Chủ nhật (29/9/2024): Sư Tử nên tỏ ra sâu sắc hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Liên tục khát nước, coi chừng đái tháo đường

Những điều cần biết khi mắc viêm phế quản

7 thức uống giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc

Điều trị block tim thế nào cho hiệu quả tối ưu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (29/9/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần đứng ra bảo vệ một người bạn của mình. Để có được tự do, cả 2 sẽ phải trả một cái giá khá đắt. Dù vậy, Bạch Dương vẫn sẽ mạnh mẽ hành động mà không suy nghĩ gì nhiều. Điều này thực sự có lợi cho bạn hơn nhiều việc hành động dựa theo những kịch bản có sẵn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên dành cho bạn thân, người yêu của mình tính cảm chân thành mà họ xứng đáng nhận được. Càng trở nên thân thiết, gần gũi với nhau hơn, các bạn càng trở nên đồng điệu. Kim Ngưu có thể làm việc tốt nhất với những người có cùng tần số suy nghĩ giống mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Dù không có nguồn năng lượng dồi dào nhất, nhưng Song Tử vẫn có thể hoàn thành được nhiều việc trong ngày Chủ nhật này. Chỉ cần tập trung vào những việc nhỏ, bạn vẫn có thể giải quyết được các hóa đơn, thực hiện được một vài mục tiêu mình đã đặt ra từ vài ngày trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải có thể duy trì được tâm trạng tích cực nhất. Dù vậy, bạn vẫn sẽ suy nghĩ và hành động dựa theo lý trí. Cự Giải cần đảm bảo bạn đang tiếp cận các vấn đề của mình theo cách khách quan nhất, đặc biệt nếu bạn muốn đạt được các tiến bộ nhất định.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử cần học cách nhìn nhận mọi việc một cách sâu xa hơn. Có thể mọi việc không diễn ra tốt đẹp như những gì được thể hiện bên ngoài. Sư Tử cần dành thời gian suy ngẫm vấn đề, từ đó giải quyết mọi việc một cách đúng đắn và hiệu quả hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ luôn muốn giữ nhà ở và đặc biệt là góc làm việc của mình sạch đẹp, gọn gàng. Điều này giúp bạn có tinh thần thoải mái và có thể làm việc được tốt nhất. Với nguồn năng lượng đầy tích cực, Xử Nữ có thể tận dụng mọi lợi thế mình có để hoàn thành công việc một cách trôi chảy.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, không ai, không điều gì có thể phủ nhận được bản chất của Thiên Bình. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để giao lưu với những người bạn mới. Nếu vốn là người nhút nhát, Thiên Bình nên thử chủ động hơn để vượt ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên cố gắng đi trước trong việc nắm bắt các thông tin quan trọng. Nguồn tin của bạn rất đa dạng, do đó Bọ Cạp sẽ phải học cách chắt lọc thông tin cho chính xác và đúng đắn. Điều này sẽ giúp bạn có thể thực hiện được nhiều sự kiện quan trọng trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, một vài mối quan hệ xã giao có thể khiến Nhân Mã thấy khá khó chịu. Dù vậy, mọi việc cũng không tới mức quá nghiêm trọng. Nếu có thể bỏ qua những hiểu lầm, Nhân Mã sẽ sớm có được vị trí tốt hơn vào ngày mai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày Chủ nhật này, Ma Kết sẽ chủ động làm quen, lập mối quan hệ mới với một ai đó. Bạn cũng có thể tìm cách nối lại liên lạc với một người bạn cũ đã lâu không gặp. Ma Kết sẵn sàng hàn gắn mọi hiểu lầm với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình và các thành viên khác trong gia đình đang có xu hướng đi theo những con đường quá khác nhau. Dù vậy, bạn không nên tỏ ra quá hoảng sợ. Bảo Bình chỉ cần học cách chấp nhận rằng mỗi người có cách thức, có những lựa chọn riêng để phát triển và trưởng thành.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể suy nghĩ một cách rất lý trí trong mọi tình huống. Đây là thời điểm tốt để bạn giải quyết những khó khăn, rắc rối mình đang gặp phải. Hãy học cách đối mặt với thực tế và Song Ngư sẽ có thể vượt qua ngày Chủ nhật này mà không gặp phải vấn đề gì quá lớn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức