Tử vi thứ Bảy (28/9/2024): Cự Giải sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Điều trị block tim thế nào cho hiệu quả tối ưu?

Nên làm gì khi chỉ số cholesterol trong máu tăng cao?

Phải làm sao khi thuốc Parkinson kém đáp ứng?

Chuyên gia chia sẻ: Cách ứng phó với dịch bệnh sau bão lũ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (28/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cố gắng giữ bình tĩnh trong ngày thứ Bảy này, dù điều này có vẻ khó khăn hơn bình thường. Đây là thời điểm tốt bạn cần thư giãn, cố gắng có được góc nhìn rõ ràng về mọi việc đang diễn ra quanh mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần chú ý lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn. Rất có thể bạn sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị từ họ. Kim Ngưu nên nhớ bất kể ai, từ trẻ nhỏ tới người cao tuổi, từ người thân tới những người lạ bạn gặp trên đường đều có thể cung cấp những thông tin hữu ích mà bạn không thể ngờ tới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động tìm hiểu xem điều gì đang thực sự diễn ra trong ngày hôm nay. Mọi chuyện có thể bất ngờ tới mức bạn nghĩ rằng mình đang mơ. Dường như ai đó đang thực sự muốn che giấu mục đích thật sự của họ. Tuy nhiên, dù điều gì có xảy ra, Song Tử vẫn sẽ duy trì được tâm trạng bình tĩnh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, nỗi lo chính của Cự Giải sẽ là về các vấn đề trong công việc và sự nghiệp. Bạn có thể tỏ ra nóng giận vì điều gì đó, nhưng đừng vì vậy mà vội vàng từ bỏ những gì mình đã mất công gây dựng. Nếu Cự Giải có thể xử lý mọi việc một cách chín chắn, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần lắng nghe kỹ ý kiến của mọi người xung quanh trước khi bắt tay vào hành động. Nếu không biết chính xác điều gì đang diễn ra, bạn sẽ không thể tạo ra được sự khác biệt thực sự. Vì vậy, hãy làm việc cẩn thận với những người đóng vai trò chủ chốt trong các kế hoạch này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ nên tập trung vào những dự án sáng tạo. Có khả năng bạn sẽ phải trả một cái giá khá đắt cho những ý tưởng mới. Lời khuyên cho Xử Nữ là đừng vội vàng buông lời chỉ trích công việc của bất kỳ ai khác trong ngày hôm nay.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có cảm giác mọi việc đang diễn ra một cách khá kỳ lạ. Dù vậy, bạn không nên suy diễn quá nhiều rồi lại tự làm khó mình. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy giữ tâm trí cởi mở, đặc biệt là trong các tình huống liên quan tới một ai đó thân thiết với bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt nếu Bọ Cạp muốn tranh luận với ai đó, nhằm mục đích xây dựng cho các công việc chung. Hãy cứ đóng góp nhiều ý tưởng, rồi cùng nhau chọn ra ý tưởng phù hợp nhất với nhu cầu của cả tập thể. Chưa kể, Bọ Cạp cũng sẽ phải hành động thử xem những ý kiến này có thực sự ổn hay không.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu không muốn mọi việc trở nên mất kiểm soát, Nhân Mã cần tìm cách tập hợp lại các nguồn lực mà bạn có. Hôm nay là một trong những ngày Nhân Mã cần cẩn thận chú ý tới chuyện tiền bạc và chi tiêu. Điều này sẽ giúp bạn có ý tưởng tốt hơn về việc cần tiết kiệm tiền bạc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhiều tin tức tốt lành sẽ sớm tới với Ma Kết. Điều này giúp bạn nhìn nhận các rắc rối mình đang gặp phải theo những góc độ mới, tích cực hơn. Ma Kết cũng sẽ rất cảm động khi cảm nhận được lòng tốt từ một ai đó bạn không ngờ tới.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Bảo Bình đứng lên đấu tranh, giải quyết những vấn đề nhỏ lẻ trong cuộc sống. Bảo Bình đang có nhiều nhiệm vụ khác quan trọng hơn cần thực hiện. Nếu chăm chỉ, bạn sẽ sớm có được những thành công giúp mình tới được những nơi thú vị hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cần xem xét lại những gì mình có để tìm ra được điều gì đó mới mẻ cho gia đình và bạn bè. Một sự thay đổi lớn là cần thiết để bạn có thể phát triển nhiều hơn nữa. Trước mắt, mọi người xung quanh sẽ chưa thể nhận ra ngay được sự khác lạ này của Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức