Tử vi Chủ nhật (4/7/2021): Bảo Bình cần chuẩn bị tinh thần đối phó với khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sử dụng nước giải khát như thế nào để bảo vệ sức khỏe?

7 lý do nên uống nước ép dưa hấu vào mùa nóng

Hở van 2 lá ở người bệnh suy tim mạn tính

Cuối tuần nắng nóng, nấu ngay mâm cơm toàn món thanh mát cho cả gia đình

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/7/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể xem xét đầu tư một khoản tiền lớn trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, nếu không biết chắc chắn mình đang làm gì, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi bỏ vốn. Hôm nay, Bạch Dương cũng tỏ ra rất nhanh nhảu. Bạn liên tục lao vào giải quyết vấn đề mà không nghĩ rằng hành động của mình có thể gây ra nhiều rắc rối.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên dành thời gian sắp xếp lại một số việc trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn với những việc mình cần làm. Kim Ngưu cũng nên cẩn thận vì một vài điều căng thẳng, lo lắng có thể ngăn cản bạn thể hiện tiềm năng thực sự của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không thể đòi hỏi bất kỳ điều gì trong ngày Chủ nhật này. Hãy cứ chấp nhận thực tại và tìm cách bước tiếp theo hướng bạn có thể thực hiện được. Nếu không làm như vậy, có khả năng cuộc sống của Song Tử sẽ thay đổi theo một hướng hoàn toàn khác, tiêu cực hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần xem xét lại hành động, thái độ của mình với các thành viên khác trong gia đình. Có khả năng bạn sẽ phải cưỡng lại một vài cám dỗ trong công việc và cuộc sống cá nhân. Hãy cùng chờ xem Cự Giải sẽ phản ứng thế nào trong những tình huống này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Mối quan hệ của Sư Tử với một vài người bạn, người thân có thể trở nên khá mong manh, nhạy cảm trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản thân bạn cũng không hiểu tại sao mọi việc lại thành ra như vậy. Đừng nhầm lẫn giữa sự đồng cảm với thương cảm. Sư Tử cũng nên chú ý dành thời gian lắng nghe người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nỗi sợ bị phán xét khiến Xử Nữ không dám hành động một cách mạnh mẽ trong ngày Chủ nhật này. Ở bên bạn bè, người thân cũng không khiến bạn thấy thoải mái hơn. Xử Nữ cần giữ mình bận rộn để xua đi các suy nghĩ tiêu cực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, một vài vấn đề trong quá khứ sẽ quay trở lại, ám ảnh Thiên Bình đôi chút. Tuy nhiên, nếu bình tĩnh nhìn nhận lại sự việc, bạn sẽ nhận ra mình đã thay đổi rất nhiều. Dù vậy, có khả năng Thiên Bình vẫn sẽ bị ảnh hưởng phần nào bởi những kỷ niệm này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên tự bó hẹp trí tưởng tượng của mình. Bạn đang trở nên mạnh mẽ hơn nhiều nhờ cách suy nghĩ độc đáo, phóng khoáng. Một vài người thân trong gia đình có thể hướng Bọ Cạp làm theo ý họ. Tuy nhiên, chỉ có bản thân bạn mới biết rõ đâu là điều tốt nhất cho mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ tỏ ra khá bốc đồng trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng tiêu tiền nhiều hơn mức mình có thể chi trả. Tốt hơn hết, bạn nên tự đặt ra một giới hạn ngay từ đầu và kiên quyết không tiêu quá số tiền này. Nhân Mã cũng nên cẩn thận với những vấn đề tiêu tốn cả thời gian và tiền bạc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đã làm việc rất vất vả trong tuần vừa qua và giờ là thời gian để bạn nghỉ ngơi, tận hưởng thành quả lao động của mình. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tinh thần vì có thể bạn sẽ sớm phải thay đổi dự án, thậm chí là thay đổi nơi làm việc trong thời gian tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày Chủ nhật này, Bảo Bình sẽ phải thể hiện hết mọi kinh nghiệm, kỹ năng mình có. Bạn cần giải quyết một vài vấn đề khó khăn trong gia đình. May mắn là Bảo Bình đang có sức khỏe tốt. Điều này giúp bạn luôn sẵn sàng đối mặt với bất kỳ tình huống nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư tỏ ra rất vui vẻ, lạc quan trong ngày Chủ nhật này. Cuối cùng bạn cũng vứt bỏ được một vài vấn đề khiến mình đau đầu trong thời gian qua. Một người bạn có thể cung cấp cho Song Ngư những thông tin quan trọng vào cuối ngày.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức