Tử vi Chủ nhật (8/8/2021): Ma Kết vẫn rất bận rộn trong ngày nghỉ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 thức uống người bệnh đái tháo đường nên cảnh giác

Những điều cần biết về tình trạng nặng tai ở người cao tuổi

5 lưu ý quan trọng sau khi tiêm vaccine COVID-19

Ở nhà mùa dịch: 10 phút luyện tập để có vòng 3 săn chắc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (8/8/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần chú ý hơn tới cách mình tiêu tiền, đặc biệt là cho những người thân thiết. Bạn nên tính toán tới lợi ích lâu dài, thay vì chỉ mua đồ để thỏa mãn cảm xúc của mình trong chốc lát. Quyết định vội vàng có thể khiến Bạch Dương thấy tội lỗi sau này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ tập trung mọi sự chú ý vào các mối quan hệ cá nhân. Có thể mọi người xung quanh sẽ liên tục tìm cách nhắc lại một sự việc mà Kim Ngưu chỉ muốn quên đi. Đừng giữ mãi thái độ bi quan vì điều này chỉ khiến Kim Ngưu bỏ lỡ các cơ hội tốt trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có đủ năng lượng, sức khỏe, nhưng bạn lại không có đủ động lực để làm bất kỳ điều gì trong ngày Chủ nhật này. Bạn chỉ muốn được ở bên người thân và chìm đắm trong bầu không khí thoải mái họ mang lại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý tới sức khỏe của mình trong ngày hôm nay. Nếu không thể duy trì trạng thái sức khỏe tốt, bạn sẽ không thể làm được các kế hoạch, dự định trong ngày. Tốt hơn hết, sau một ngày làm việc bận rộn, Cự Giải nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho phù hợp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đã lên kế hoạch cho nhiều công việc thú vị. Tuy nhiên, khi thực sự bắt tay vào công việc, bạn lại không cảm thấy vui vẻ như mình nghĩ. Tới cuối ngày, Sư Tử sẽ dần quan tâm hơn tới lời nói của mọi người, cũng như cởi mở hơn với mọi việc diễn ra xung quanh mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hy vọng mình có thể làm được nhiều điều lớn lao. Tuy nhiên, nếu chỉ chăm chăm vào các chi tiết nhỏ nhặt, bạn sẽ không thể đạt được thành tựu lớn. Hôm nay, bạn cũng có thể thấy căng thẳng hơn mức cần thiết khi phải thực hiện một giao dịch mua bán lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, muốn hướng họ nghe theo ý tưởng của mình. Có lẽ bạn đang cảm thấy buồn chán, không an toàn và muốn được mọi người công nhận. Tuy nhiên, đừng mong đợi quá nhiều từ người yêu. Họ cũng có những vấn đề riêng cần chú ý và không thể quan tâm tới bạn cả ngày.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần nhiều can đảm để có thể làm mọi việc theo hướng của mình. Bạn cũng cần tỏ ra sáng tạo hơn thay vì cứ mãi tỏ ra căng thẳng, lo lắng cho những sự việc còn chưa xảy ra. Bọ Cạp nên cố gắng hành động nhanh nhẹn hơn. Bạn sẽ có nhiều thời gian giải quyết nếu kết quả không được như ý mình mong muốn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một vài thành viên trong gia đình đang cố gắng tìm cách chấn chỉnh lại thái độ, hành động của Nhân Mã. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu vì bị gò quá mức. Tốt hơn hết, Nhân Mã nên trò chuyện thẳng thắn lại với người thân, giúp họ hiểu hơn về tính cách của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần nhưng dường như Ma Kết cũng không có thời gian nghỉ ngơi. Bù lại, càng làm việc chăm chỉ, bạn càng đạt được nhiều thành tựu tốt. Một vài tranh cãi có thể xảy ra trong gia đình, đặc biệt liên quan tới một lời hứa mà Ma Kết đã vô tình quên mất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ trò chuyện với một vài thành viên trong gia đình để tìm hiểu các kế hoạch, dự định họ đang thực hiện. Tuy nhiên, thái độ thờ ơ, lãnh đạm của bạn có thể khiến đối phương thấy khó chịu. Dường như Bảo Bình chỉ đang mải nghĩ tới các vấn đề của chính mình và vô tình trở nên mất tập trung trong câu chuyện với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư có thể đắm chìm vào các ước mơ lớn lao. Bạn cũng tìm được động lực khi người yêu luôn khuyến khích mình nên thử điều gì đó mạo hiểm. Tuy nhiên, trong tình hình hiện tại, Song Ngư nên thực hiện điều gì đó không quá tốn kém, tốn thời gian.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức