Tử vi tháng 4/2024: Cự Giải sẽ có thể bắt đầu một mối quan hệ mới

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao không nên tập thể dục khi vẫn còn lớp trang điểm?

Bài tập giảm đau mỏi vai gáy do thoái hóa đốt sống cổ tại nhà

Rối loạn lo âu có nguy hiểm không?

Gợi ý phim cuối tuần: Ra rạp "gặp" cả Godzilla và Kong

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 4/2024 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tháng mới, Bạch Dương có thể đối mặt với cả thời gian sao Thủy nghịch hành và Nhật thực. Hãy cân nhắc việc tạm thời ngừng sử dụng các loại mạng xã hội, cẩn trọng hơn với lời nói của bạn. Có những điều Bạch Dương chỉ nên giữ cho riêng mình, thay vì nói ra rồi khiến người khác tổn thương. Tháng mới là thời điểm tốt để bạn đặt ra các ý định mới. đón chào những cơ hội mới.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù phải đối mặt với khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành, Kim Ngưu vẫn có thể vượt qua được mọi khó khăn một cách tích cực. Chuyện tình cảm của bạn sẽ có những giây phút lãng mạn, đáng yêu, bất kể bạn đã tìm được “một nửa” phù hợp hay chưa. Khoảng thời gian cuối tháng là thời điểm Kim Ngưu nên tập trung chăm sóc cho bản thân mình, cố gắng chinh phục những điều mà bạn muốn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Tháng 4 của Song Tử sẽ bắt đầu ngay với khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành. Điều này tạo ra nhiều thách thức trong việc giao tiếp, nhưng cũng khiến các mối quan hệ xã giao của bạn thêm phần sâu sắc. Giai đoạn này đòi hỏi Song Tử phải đánh giá lại các mối quan hệ của mình, xem ai mới là đồng minh thực sự. Từ đó, bạn sẽ biết mình nên dành thời gian cho những mối quan hệ thực sự nghiêm túc, có ý nghĩa. Ngoài ra, Song Tử cũng nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn trong tháng 4 này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng 4, tốc độ làm việc của Cự Giải có thể trở nên trì trệ hơn. Bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ đối tác phản hồi, ký kết hợp đồng… Do đó, đừng chỉ tập trung vào công việc mà hãy chủ động cho mình nhiều thời gian nghỉ hơn. Rồi Cự Giải sẽ có được những cơ hội nghề nghiệp mới, chỉ cần bạn làm việc một cách chăm chỉ. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ có cơ hội trải qua nhiều điều lãng mạn trong tháng mới. Có thể Cự Giải sẽ bắt đầu phát triển tình cảm tốt đẹp từ mối quan hệ bạn bè.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bắt đầu tháng 4, Sư Tử sẽ gặp nhiều rắc rối trong khi đi lại, di chuyển. Điều này khiến bạn buộc phải trì hoãn nhiều kế hoạch mà mình đã vạch ra. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử muốn tìm cách khám phá, thể hiện cá tính của bản thân. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ phải đối mặt với khoảng thời gian ở một mình nhiều hơn. Hãy tranh thủ cơ hội này để thực sự thư giãn, tận hưởng quãng nghỉ bạn xứng đáng được hưởng. Tới cuối tháng 4, Sư Tử sẽ sớm nhận ra mình đã phát triển được nhiều tới thế nào.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng mới, Xử Nữ nên chú ý hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh, tránh tạo ra những hiểu lầm với người thân của mình. Chỉ cần bạn thể hiện được tình cảm thật của mình, mọi mối quan hệ vẫn sẽ vững vàng qua “giông bão”. Tới giữa tháng, Xử Nữ có xu hướng chuyển qua quan tâm tới việc phát triển bản thân nhiều hơn, khám phá những sở thích mới, nuôi dưỡng tâm hồn và khả năng sáng tạo của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tháng 4 mang đến cả những thách thức và cơ hội cho Thiên Bình. Trong khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành, bạn nên chú ý giao tiếp cẩn trọng hơn, tránh để xảy ra hiểu lầm với những người thân thiết. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy giữ sự kiên nhẫn trong mọi tình huống. Hãy sống chậm lại, ưu tiên việc chăm sóc bản thân nhiều hơn trong tháng mới này. Hãy coi khoảng thời gian nghỉ là cơ hội để thư giãn và suy ngẫm về cuộc sống. Tới cuối tháng, Thiên Bình sẽ có thể thu được nhiều lợi nhuận trong lĩnh vực tài chính.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành vào đầu tháng, Bọ Cạp có thể gặp phải một vài rủi ro trong việc giao tiếp, di chuyển và trong cả chuyện tình cảm. Hãy học cách tỏ ra nhẹ nhàng hơn khi thực hiện các thói quen thường ngày. Bọ Cạp cũng đang có xu hướng gặp căng thẳng quá mức. Do đó, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, nuôi dưỡng sức khoẻ tinh thần của mình. Tới khi sao Hoả ảnh hưởng tới cung hoàng đạo của bạn, Bọ Cạp mới có khả năng phát triển chuyện tình cảm và sự nghiệp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bắt đầu tháng mới, Nhân Mã có thể gặp khó khăn trong các hoạt động sáng tạo. Lời khuyên cho bạn là hãy thử thói quen viết nhật ký, ngồi thiền… để tìm lại cảm hứng của mình. Bất chấp một vài trở ngại trong giao tiếp, Nhân Mã vẫn có thể phát triển được chuyện tình cảm và tình hình tài chính của mình. Tới cuối tháng, Nhân Mã nên dành thời gian suy nghĩ thay vì vội vàng hành động. Lời khuyên cho bạn là hãy tạm trì hoãn những quyết định quan trọng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ bắt đầu tháng mới với nhiều áp lực trong công việc. Trong thâm tâm, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy coi trọng khoảng thời gian nghỉ, đặc biệt nếu bạn muốn tăng cao năng suất làm việc về lâu dài. Ma Kết nên làm việc một cách thông minh, thay vì chỉ biết làm việc chăm chỉ. Để giúp mình thư giãn nhiều hơn, Ma Kết nên thử chú trọng vào giấc ngủ sâu, sống chậm lại và sắp xếp nhiều thời gian hơn để vui chơi cùng bạn bè.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong tháng mới, Bảo Bình có thể vướng vào rắc rối trong khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn dễ tạo ra hiểu lầm, đặc biệt thông qua các cuộc trao đổi trên mạng xã hội. Dù những điều này có thể khiến bạn lo lắng, song chúng cũng có thể mở ra cánh cửa cơ hội bất ngờ, buộc Bảo Bình phải thích nghi với mọi hoàn cảnh. Tới cuối tháng 4, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, thông qua các cuộc đàm phán quan trọng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bắt đầu tháng mới, Song Ngư cần tỏ ra kiên nhẫn hơn nếu muốn đạt được các tham vọng của mình. Có thể bạn sẽ gặp chút khó khăn trong giao tiếp, nhưng bù lại Song Ngư sẽ có thể tập trung hoàn toàn vào các mục tiêu của bản thân. Tới giữa tháng, Song Ngư sẽ học được bài học về việc tự tìm niềm vui trong cuộc hành trình của mình. Đừng coi nhẹ việc chăm sóc sức khoẻ bản thân, bao gồm cả sức khoẻ thể chất và tinh thần.

 
Vi Bùi (Theo Allure)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức