Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sau cắt túi mật nên ăn uống, sinh hoạt thế nào?

Infographic: Tìm hiểu giá trị dinh dưỡng, cách dùng một số loại dầu thực vật

Trong nhà nên để ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo?

Bệnh răng miệng có thể gây rối loạn cương dương?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (12/6/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tiếp xúc, trò chuyện với một người bạn mới rất tự tin. Sau khi trò chuyện với người bạn này, Bạch Dương sẽ nhận ra mình còn rất nhiều thiếu sót, cũng như chưa có lịch trình làm việc cụ thể. Có lẽ đã tới lúc bạn lên kế hoạch sống, làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không cảm thấy hòa hợp với một vài người đồng nghiệp mới và bạn sẽ muốn trốn tránh, từ bỏ dự án này. Tuy nhiên, một người đồng nghiệp đã được bạn giúp đỡ nhiều lần trước đó sẽ phản đối đề nghị này. Họ sẽ bày tỏ sự ủng hộ, mong muốn tiếp tục làm việc cùng Kim Ngưu.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể làm tốt một cuộc phỏng vấn, ứng tuyển vào một vị trí quan trọng. Tất cả các thành viên trong gia đình đều rất vui và quyết định tổ chức bữa tiệc nhỏ để ăn mừng. Tuy nhiên, nếu thực sự được nhận vào vị trí này, Song Tử sẽ không thể dành nhiều thời gian cho gia đình như trước.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ nhận được một cuộc điện thoại bất ngờ vào buổi sáng. Có thể một ai đó gọi điện, thông báo rằng ngân hàng bạn sử dụng đang có ưu đãi trong một khoản vay mới. Nếu đang cần vay mượn, hãy tìm hiểu kỹ thông tin tại ngân hàng để tránh bị lừa.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không cần phải lao vào những kế hoạch, dự án khó khăn. Cứ thư giãn và để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy mọi chuyện diễn ra theo đúng ý mình. Vào buổi tối, Sư Tử sẽ có một buổi hẹn lãng mạn với người mình yêu.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên dành thời gian đi làm đầu, thay đổi kiểu tóc ngày hôm nay. Một chút thay đổi này sẽ giúp bạn trông rạng rỡ, vui vẻ hơn. Ngoại hình mới này có thể giúp bạn gây ấn tượng với người mình thích, hoặc khiến bạn trông mới lạ hơn trong mắt người mình yêu.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình không nên gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Hãy cố gắng nhìn mọi chuyện một cách đơn giản và đừng tìm kiếm lỗi sai của người thân hay bạn bè mình. Nếu không thể giữ hòa khí trong gia đình, có nguy cơ bạn và mọi người xung quanh sẽ cãi nhau trong vài tháng tới.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không có khả năng làm tốt nhiều việc một lúc, do đó hãy lập kế hoạch và mức độ ưu tiên cho từng công việc. Hãy giải quyết những vấn đề cá nhân trước, sau đó mới dành thời gian giúp đỡ người thân, bạn bè xung quanh.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ đến chơi nhà một người đồng nghiệp sau giờ làm việc. Nhận thấy nội thất tinh tế, sang trọng trong nhà, bạn không thể ngừng thắc mắc tại sao họ có thể đủ khả năng chỉ trả cho những món đồ này. Câu trả lời rất đơn giản, người đồng nghiệp của bạn sống rất tiết kiệm.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay không có nhiều sự kiện gì đặc biệt trong cuộc sống của Ma Kết. Điều duy nhất bạn nhớ là xem một chương trình TV sau giờ làm, sau đó cùng bạn bè, người thân thảo luận về nội dung của chương trình này.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tại cơ quan, Bảo Bình đang được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ vì khả năng thảo luận tốt, giúp mang lại nhiều dự án thành công. Tuy nhiên, một khi trở về nhà, Bảo Bình nhanh chóng cảm thấy khá hụt hẫng vì những khó khăn lại liên tục tìm tới mình.

Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư cần phải xem xét, thay đổi lối sống của mình ngay lập tức. Nếu thường xuyên đi ăn ngoài, ăn vặt, bạn nên sớm từ bỏ thói quen này. Chúng không chỉ tốn kém mà còn không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, hãy tự chế biến các món ăn lành mạnh ngay tại nhà.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức