Bệnh răng miệng có thể gây rối loạn cương dương?

Bệnh răng miệng có thể là nguyên nhân khiến nam giới bị rối loạn cương dương

3 bài tập đơn giản giúp điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Nam giới 30 tuổi có nguy cơ rối loạn cương dương cao nhất?

Thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Mối liên quan giữa Flavonoids và rối loạn cương dương

Đó là một nghiên cứu sơ bộ của Đài Loan. Các nhà nghiên cho biết, những người đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương sẽ có nhiều khả năng mắc bệnh nha chu mạn tính cao hơn tới 79%. Đây là tình trạng gây ra do nhiễm trùng nướu răng, khiến lợi bị sưng lên, tạo thành những khe sâu cho vi khuẩn phát triển.

Ngược lại, những người có các vấn đề về răng miệng cũng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới khả năng tình dục, bằng cách gây ra tình trạng viêm mạn tính, làm tổn thương tới các tế bào nội mô và lớp niêm mạc của mạch máu, từ đó dẫn tới giảm lưu lượng máu và tăng nguy cơ bị rối loạn chức năng cương dương.

TS. Larry Lipshultz - Bác sỹ Tiết niệu, Trưởng khoa Y khoa Sinh sản và Phẫu thuật Sinh sản Nam của Đại học Y Baylor (Mỹ) nói rằng: "Tuần hoàn máu là yếu tố quan trọng đối với khả năng cương dương. Do đó, trong một số trường hợp rối loạn cương dương còn được coi như một dấu hiệu sớm cảnh báo các vấn đề về tim mạch".

Để cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Ông cũng khuyến cáo rằng, nam giới nên chăm sóc sức khỏe răng miệng để phòng ngừa rối loạn cương dương và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cách tốt nhất để chống lại các bệnh răng miệng là phòng ngừa và xây dựng thói quen vệ sinh răng miệng tốt, đánh răng thường xuyên khoảng 2 lần/ngày và đi khám răng định kỳ khoảng 6 tháng/lần.

Quang Tuấn H+ (Theo Blackdoctor)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn