Tử vi thứ Ba (21/12/2021): Bảo Bình cần nỗ lực hơn trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thói quen ăn sáng khiến bạn già đi nhanh chóng

Gợi ý các thực phẩm giúp hỗ trợ điều trị đái tháo đường

5 thực phẩm giàu chất béo lành mạnh giúp giữ ấm cơ thể

Infographic: Gợi ý 5 bộ phim Giáng sinh bạn không nên bỏ qua

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (21/12/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ cảm thấy khá chán nản khi phải cố thay đổi điều gì đó ở “một nửa” của mình. Có lẽ đối phương có một thói quen, sở thích khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Bạch Dương nên thử một cách tiếp cận khác nếu muốn đối phương nghe theo ý mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, một vài bí mật của Kim Ngưu sẽ bị lộ ra ngoài, cho dù bạn có ý định công khai chúng hay không. Điều này khiến bạn phải giải thích khá nhiều với bạn bè, người thân. Dường như bí mật này ảnh hưởng nhiều hơn tới công việc của Kim Ngưu, thay vì ảnh hưởng tới đời sống cá nhân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể nghe được một vài tin tức về bạn bè mình từ một người thứ ba. Điều này khiến bạn cảm thấy nghi ngờ tính chính xác của thông tin này. Song Tử nên tin vào trực giác của mình, tránh xa mọi lời đàm tiếu, nói xấu từ người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù Cự Giải không có ý gì khi nói hay hành động, nhưng với “một nửa” của bạn, đó lại là vấn đề rất lớn. Hiểu lầm này có thể đẩy hai bạn vào một cuộc xung đột thực sự. Cự Giải nên thẳng thắn với đối phương, tốt hơn hết là tránh những điều có thể khiến họ hiểu lầm.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay không phải một ngày dễ dàng với Sư Tử. Bạn sẽ thấy khá căng thẳng vì công việc và không ai, không điều gì có thể khiến Sư Tử thấy vui vẻ hơn. Có lẽ bạn sẽ phải giải quyết cả một vài công việc còn sót lại trong quá khứ và điều này khiến Sư Tử thấy rất choáng ngợp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ cố gắng thúc giục bạn bè mình làm điều gì đó. Tuy nhiên, dù có cố thuyết phục tới đâu, đối phương cũng sẽ không nghe theo ý bạn. Có lẽ bạn không nên tỏ ra quá quả quyết, bướng bỉnh. Điều này chỉ khiến Xử Nữ tự làm xấu hình ảnh của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ tỏ ra khá hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như thái độ tích cực của bạn chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu bị ai đó chỉ ra lỗi sai, Thiên Bình sẽ nhanh chóng mất đi sự tự tin. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng giữ tập trung vào các mục tiêu cá nhân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ gặp một người bạn mới rất ấn tượng. Tuy nhiên, có khả năng cao đó chỉ là cảm nhận ban đầu về đối phương. Tới khi tìm hiểu kỹ hơn, Bọ Cạp sẽ nhận ra họ không thực sự tự tin, thú vị như bạn tưởng. Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng đưa ra quyết định một cách vội vàng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên khá sáng tạo, tự tin trong ngày hôm nay. Điều này giúp bạn không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn có thể giúp đỡ được mọi người xung quanh. Mọi việc có thể diễn ra hơi chậm vào buổi sáng, nhưng Nhân Mã sẽ sớm thấy thuận lợi hơn vào buổi chiều.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể trở nên khá thu hút trong mắt mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng với người mình thích. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì tính cách thất thường có thể khiến Ma Kết dễ vướng vào các xung đột không đáng có.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong công việc và cuộc sống nếu muốn đạt được những kết quả tốt. May mắn là bạn có thể nhận được nhiều sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Dù vậy, Bảo Bình nên nhớ bạn sẽ không thể dễ dàng có được thành công nếu không tự mình cố gắng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Ba này, Song Ngư có thể thấy hơi lo lắng, bất an khi phải đối mặt với một vài tình huống cụ thể. Dù vậy, nếu cố gắng tỏ ra cởi mở hơn đôi chút, Song Ngư sẽ nhận ra bạn không có lý do gì phải sợ hãi. Trong buổi sáng, bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ người yêu.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức