Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh

Cùng chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Giải oan” cho cholesterol: Cholesterol không phải nguyên nhân gây bệnh tim mạch

Bổ sung protein giúp giảm một nửa nguy cơ tử vong cho bệnh nhân suy tim

9 thói quen xấu ảnh hưởng tới việc kiểm soát đái tháo đường type 2

Bị sỏi mật nhưng chưa có triệu chứng bất thường: Liệu đã cần phải điều trị?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (31/7/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ làm việc khá hiệu quả. Trước buổi trưa, bạn sẽ hoàn thành dự án hiện tại và ngay lập tức được giao một nhiệm vụ mới. Sau khi tìm hiểu về dự án mới này, Bạch Dương cảm thấy thực sự hứng thú và muốn nhanh chóng bắt tay vào làm việc.

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tránh buôn chuyện quá nhiều trong ngày hôm nay. Có thể bạn rất thích tâm sự với mọi người xung quanh về những chuyện đời tư của bản thân, cũng như chuyện của bạn bè hoặc người thân của mình. Tuy nhiên, bạn bè của bạn sẽ không vui nếu biết sự thật này.

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có một cuộc trò chuyện khá quan trọng. Có thể bạn đang muốn làm thân với một người để tận dụng các mối quan hệ của anh ấy/cô ấy. Tuy nhiên, mục đích của Song Tử bị họ nhìn thấu khá nhanh và đối phương có thể đánh giá bạn là người quá thực dụng.

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên cố thay đổi bất kỳ điều gì trong chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt đừng tìm cách thay đổi người mình yêu. Hãy chấp nhận anh ấy, cô ấy là một người độc lập, thích hành động theo ý mình. Đừng coi đối phương như một đứa trẻ và luôn tìm cách chăm sóc, uốn nắn họ theo ý mình.

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có một cuộc đối thoại khá khó khăn với bố hoặc mẹ của người yêu. Dù hai bác đã dùng những lời lẽ tế nhị nhất để “cảnh báo” về những thói xấu của người bạn yêu, Sư Tử vẫn cảm thấy hơi thất vọng khi nghe những điều này.

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể vô tình gặp lại người yêu cũ và một lần nữa bạn lại thấy hơi rung động. Tuy nhiên, Xử Nữ là người rất lý trí và bạn biết mình không nên có những cảm xúc này. Hãy cố gắng gạt bỏ chúng để không khiến bản thân lẫn người yêu hiện tại bị tổn thương.

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ được giao cho một dự án khá phức tạp. Điều này chứng tỏ cấp trên rất tin tưởng bạn, do đó hãy cố gắng để không phụ lòng tin của họ. Để làm được điều này, Thiên Bình nên tỏ ra nghiêm khắc hơn với cấp dưới của mình.

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang muốn tìm một công việc mới trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu một vài ngành nghề khác, bạn nhận ra công việc hiện tại có mức tiền lương ổn định và phù hợp nhất. Thay vì tìm một công việc mới, sao không thử làm thêm ngoài giờ?

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có một chuyến đi thực tế trong ngày hôm nay. Đây là cơ hội để bạn ra khỏi văn phòng và hòa mình nhiều hơn vào cuộc sống xung quanh. Sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ này, Nhân Mã sẽ được tin tưởng giao phó nhiều chuyến đi xa hơn trong thời gian tới.

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có  Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nhận được thông báo cấp trên đang tiến hành sa thải bớt nhân viên. Nếu cảm thấy lo lắng, tốt hơn hết bạn nên bắt đầu tìm kiếm một công việc mới để tránh nguy cơ mất việc. Tuy nhiên, nhân cơ hội này, Ma Kết có thể nảy sinh nhiều ý tưởng kinh doanh hứa hẹn.

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên phí sức tranh cãi với một người thiếu suy nghĩ. Họ không thể nào hiểu được ý của bạn và cả hai sẽ đều cảm thấy bực bội, khó chịu. Tốt hơn hết, hãy tránh cãi vã ngay từ đầu hoặc chỉ nói những câu chuyện phiếm với người bạn này.

Tử vi thứ Ba (24/7/2018): Cự Giải nói chuyện rất có Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư sẽ có một cuộc phỏng vấn khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Nếu thực sự muốn công việc này, bạn nên cố thể hiện sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của bản thân. Nếu không ngại, bạn có thể khéo léo đưa ra vài lời khen cho người phỏng vấn mình.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức