Tử vi thứ Ba (31/8/2021): Nhân Mã cẩn thận "nóng giận mất khôn"

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 loại thực phẩm trẻ dưới 1 tuổi không nên ăn

Một số độc tố tự nhiên có trong thực phẩm cần cảnh giác

Tại sao nên dùng dầu olive trong chế độ ăn thường ngày?

Tán sỏi ống mật chủ: Những điều cần biết trước khi thực hiện

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (31/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá nhanh nhạy khi quyết định thực hiện bất cứ điều gì. Nhược điểm duy nhất là bạn không quá chú ý tới những gì đang diễn ra quanh mình. Do đó, Bạch Dương thường tự vướng vào nhiều tình huống khiến bạn thấy không mấy hài lòng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố tỏ ra thân thiện hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc đối tác. Bạn sẽ phải thường xuyên làm việc với họ, do đó hãy cố gắng tỏ ra thoải mái hơn với đối phương. Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy hơi mệt mỏi và điều này khiến bạn khó có thể làm việc hết năng suất.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử cần chú ý thực hiện một vài thay đổi, đặc biệt nếu bạn đang phải làm quen với một vài người đồng nghiệp mới. Dù khó khăn nhưng hãy cố gắng tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và cuộc sống cá nhân. Song Tử không nên tỏ ra quá kiêu căng, khó chịu.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẵn sàng đứng ra giúp đỡ mọi người xung quanh, chỉ để cố gắng chứng tỏ mình là người tốt bụng, dễ mến. Việc ôm đồm quá nhiều việc có thể khiến bạn thấy bận rộn, rối bời. Cự Giải nên chú ý dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức lực vào cuối ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ thấy rất bất ngờ, choáng ngợp với một vài yêu cầu trong công việc. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì một khi bắt tay vào hành động, bạn sẽ nhận ra mọi việc không quá khó như mình nghĩ. Sư Tử cũng có thể nhận được nhiều lời khuyên hữu ích từ những người đi trước.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ hay phải giả vờ như không biết một số việc khiến bạn thấy khó chịu. Tuy nhiên, điều này thực sự không ổn và sẽ tới lúc bạn không thể chịu nổi sự giả dối này. Xử Nữ nên suy nghĩ kỹ xem mình nên làm gì, đặc biệt nếu vấn đề có liên quan tới người bạn yêu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể làm quen được với nhiều người bạn mới. Điều này khiến bạn cảm thấy thật hạnh phúc, đặc biệt nếu bạn tìm được bạn đồng hành phù hợp với mình. Trong công việc và cuộc sống, Thiên Bình không nên vội vàng lao vào các vấn đề mình chưa thực sự hiểu rõ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tỏ ra không mấy hài lòng khi bị điều động tới một vị trí mới trong công việc. May mắn là bạn vẫn giữ được động lực để vượt qua khó khăn này. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu Bọ Cạp chịu gạt bỏ kỳ vọng của mình sang một bên, từ từ tìm cách khác để giải quyết vấn đề.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra rất tức giận với một người thân trong gia đình. Tuy nhiên, để tránh nói hoặc làm những điều khiến mình thấy hối hận về sau, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Nhân Mã nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình để tìm hiểu kỹ mọi việc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang tỏ ra hơi cực đoan, cứng nhắc trong một vài vấn đề. Bạn không muốn phải buông bỏ niềm tin của mình chỉ để làm hài lòng người khác. Ma Kết nên chú ý hơn tới cảm xúc của mọi người xung quanh, đặc biệt là người mình yêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ tỏ ra khá mơ mộng trong ngày thứ Ba này. Điều này có thể khiến bạn dễ bị phân tâm, dễ mắc sai sót khi làm việc. Bảo Bình cũng không nên đổ lỗi cho người khác khi mọi chuyện không được như bạn mong muốn, kỳ vọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Ba này, Song Ngư sẽ chỉ dành thời gian làm điều bạn thấy hạnh phúc. Bạn cũng nhanh chóng đưa ra quyết định, thay vì cố gắng tìm hiểu xem người khác thực sự nghĩ gì. Có lẽ Song Ngư sẽ thấy khá bất ngờ khi dành thời gian trò chuyện cùng ai đó.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức