Tử vi thứ Ba (4/1/2022): Song Ngư nên tránh xa các suy nghĩ tiêu cực

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã 2022: Bạn có cơ hội thể hiện tài năng

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết 2022: Bạn đã thực sự trưởng thành

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2022: Một năm tràn ngập tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2022: Bạn sẽ có một năm tuyệt vời

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (4/1/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thứ Ba này sẽ mang tới một số bất ổn trong các kế hoạch của Bạch Dương. Có thể bạn đang gặp trở ngại trong việc phát triển bản thân thời gian gần đây, hoặc bạn sẽ sớm nhận ra các rủi ro có thể xảy ra. Trong mọi trường hợp, Bạch Dương không nên đổ lỗi cho quá khứ mà hãy cố làm tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy rất vui vì mối quan hệ với một vài người bạn đang diễn ra rất tốt đẹp. Bạn có thể nâng cao kỳ vọng của mình trong những mối quan hệ này. Tuy nhiên, với một số người khác, Kim Ngưu cảm giác như mình chưa đủ thu hút, chưa đủ ấn tượng để lấy lòng được đối phương.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ gặp nhiều điều kích động trong cuộc sống. Có lẽ bạn sẽ phải phụ thuộc nhiều hơn vào mọi người xung quanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể giúp đỡ bạn trong những tình huống khó khăn. Song Tử sẽ phải giúp đỡ đối phương trước nếu muốn nhận được sự hỗ trợ từ họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Thứ Ba này sẽ là ngày tốt để Cự Giải phát triển bản thân. Bạn nên tận dụng cơ hội này, tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để thực hiện những kế hoạch vẫn còn đang dang dở. Ít nhất Cự Giải cũng nên đọc nốt một vài thông tin quan trọng liên quan tới công việc của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Lời nói của một người bạn, người thân có thể đẩy Sư Tử vào tình huống khó xử trong ngày thứ Ba này. Điều này có thể ngăn cản bạn theo đuổi một kế hoạch cụ thể. Sư Tử có thể thấy khá bực bội, khó chịu vì mọi việc không diễn ra theo đúng ý mình. Bạn có cảm giác bản thân thật vô dụng nếu không thể giải quyết rắc rối này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang thấy khá căng thẳng với “một nửa” của mình. Hai bạn có thể vướng vào vài xung đột khi không thể hiểu được suy nghĩ của nhau. Có lẽ Xử Nữ luôn cảm thấy khó chịu khi bạn chưa thể thực hiện được một mong muốn trong quá khứ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang tạo ra nhiều áp lực không cần thiết cho một thành viên trong gia đình. Bạn sẽ không thu lại được kết quả tích cực nào từ hành động này. Có lẽ bạn nghĩ điều này là tốt cho đối phương, nhưng trên thực tế, những gì Thiên Bình làm chỉ khiến cho họ thêm khó chịu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp sẽ có một trải nghiệm lạ lùng với một người bạn thú vị. Bạn sẽ không biết mình nên làm gì trong tình huống này. Dù vậy, có khả năng Bọ Cạp sẽ để lại ấn tượng xấu với đối phương. Họ sẽ đánh giá Bọ Cạp là người lạnh lùng, khá tính toán.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang giúp ai đó thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt. Tuy nhiên, có lẽ bạn không nhận ra một người khác mới thực sự được lợi từ hành động của bạn. Chỉ khi nhiệm vụ kết thúc và Nhân Mã có thời gian nhìn nhận lại mọi việc, bạn mới phát hiện ra sự thật này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải mất vài ngày để thực hiện một kế hoạch mình đã đặt ra. Tuy nhiên, trước khi hoàn thành chúng, bạn sẽ cảm thấy hơi nghi ngờ vào khả năng của mình. Ngày thứ Ba này cũng mang tới cho Ma Kết cơ hội tham gia một hoạt động, sở thích mình đã bỏ dở từ lâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đã học được cách bỏ lại mọi lo lắng sang một bên, cũng như chỉ làm những điều bạn muốn trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, điều này có thể đi ngược lại mong muốn của người bạn yêu. Hai bạn sẽ có cuộc thảo luận dài về những điều mình nên hoặc không nên làm trong mối quan hệ này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể gặp chút khó khăn trong công việc. Điều này có thể ảnh hưởng tới chặng đường thăng tiến của bạn, khiến bạn nhận ra mình đang mắc kẹt khá lâu ở một vị trí. Dù vậy, Song Ngư có xu hướng tránh xa những suy nghĩ tiêu cực. Điều này sẽ có lợi cho bạn về lâu dài.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức