Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: 6 loại tinh dầu giúp làm mờ sẹo

Bệnh suy tim có di truyền không: Đã có câu trả lời!

Đái tháo đường type 2: Ngủ kém khiến vết thương lâu lành

Thư giãn cuối tuần thế nào để tăng hiệu suất làm việc?

Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (4/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra khá tò mò trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến một vài người cảm thấy khó chịu, do đó bạn cũng nên chia sẻ đôi chút về bản thân mình để khiến đối phương sẵn lòng chia sẻ nhiều hơn. Tới tối, Bạch Dương có thể nhận được một số tin vui trong công việc.

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ cảm thấy khá tẻ nhạt khi phải làm những công việc thường ngày. Nếu cảm thấy quá chán nản, hãy thử tạm gác mọi việc sang một bên và lên kế hoạch cho những điều lãng mạn. Sao không thử lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn vào tối nay?

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận trong ngày hôm nay. Nên nhớ, cuộc sống còn nhiều điều hơn chuyện tiền bạc. Do đó, hãy trân trọng những người thân xung quanh bạn, thay vì chỉ biết cắm đầu vào công việc, kiếm tiền. Thêm vào đó, Song Tử cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải dường như muốn tránh tất cả mọi người và chỉ trốn trong thế giới của riêng mình. Nếu điều này khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn, cứ làm theo ý muốn của mình. Dành thời gian nghỉ ngơi trong bồn tắm, nhấm nháp cốc trà yêu thích… để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ nhận được nhiều bài học đáng quý, giúp bạn hiểu ra được mình nên làm hết sức mình để bảo vệ những người yếu thế hơn. Sư Tử sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc giữ sự ngay thẳng, tử tế trong cuộc sống hàng ngày.

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cố gắng loại bỏ một thói quen xấu của mình. Có thể từ trước đến nay Xử Nữ hay có xu hướng lảng tránh những xung đột nội bộ tại cơ quan hoặc trong gia đình. Tuy nhiên, đến bây giờ bạn đã hiểu ra mình phải dũng cảm đối mặt với những khó khăn này để giữ hòa khí với mọi người.

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, đừng so sánh mình với mọi người xung quanh. Điều này chỉ càng khiến bạn cảm thấy tự ti, thiếu tin tưởng vào bản thân mình. Có thể bạn chưa nhận ra, nhưng bạn có nhiều điểm mạnh mà người khác không có. Thử trò chuyện với một vài người bạn thân để được họ khích lệ nhiều hơn.

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tìm cách cân đối giữa những điều mình muốn và số tiền mình có. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo thu nhập của cả gia đình mà vẫn mua được những món đồ mình muốn. Trong các mối quan hệ, Bọ Cạp đang gặp nhiều may mắn và có thể gặp được một người bạn đời tiềm năng.

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay Nhân Mã sẽ phải quyết định hướng phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Có thể bạn đang có nhiều lựa chọn và cơ hội, hãy tận dụng chúng. Đừng ngại đi theo những con đường mới lạ! Bạn vẫn có thể chuyển đổi con đường tương lai nếu thấy không phù hợp.

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang có một ý tưởng sáng tạo độc đáo. Hãy nuôi dưỡng và bảo vệ ý tưởng này, phát triển và đưa chúng vào ứng dụng trong thực tế. Ngoài ra, bạn nên chú ý hơn tới các thành viên trong gia đình. Dành thời gian trò chuyện, chăm sóc và cùng vui đùa với họ.

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ tỏ ra khá ích kỷ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ tìm cách trả đũa một người đã bỏ rơi mình trong lúc khó khăn. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ rằng điều này cũng khiến mình trở thành người xấu tính giống như người bạn kia?

Tử vi thứ Ba (28/8/2018): Song Ngư, đừng đòi hỏi quá cao từ người yêu - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư đang muốn trở nên thân thiết hơn với một người bạn cũ có cùng chí hướng. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn sẽ phải dũng cảm đối mặt với những khó khăn, vướng mắc vẫn tồn tại giữa hai người. Hãy trò chuyện một cách thẳng thắn với đối phương để xóa bỏ những hiểu lầm.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức