Tử vi thứ Ba (8/8/2023): Thiên Bình có thể vượt qua mọi thử thách, khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim cuối tuần: Ra rạp xem “Ước nguyện 10 năm”

Bổ sung vitamin giúp cải thiện thị lực và bảo vệ mắt

Podcast: Tại sao uống quá nhiều nước lọc cũng có thể gây hại?

5 bài tập giúp cải thiện giọng nói cho người bệnh Parkinson

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (8/8/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, sự chăm chỉ của Bạch Dương sẽ mang tới những kết quả tích cực. Với nguồn cảm hứng dồi dào, bạn cũng có thể nỗ lực nhiều hơn trong công việc và cuộc sống. Tới cuối ngày, Bạch Dương cũng có thời gian nghỉ ngơi, xứng đáng với những công sức bạn đã bỏ ra.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thể hiện được khả năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Có thể bạn chỉ làm được những việc nhỏ bé, nhưng đừng vì vậy mà coi nhẹ công sức mình đã bỏ ra. Thêm vào đó, nếu không muốn, Kim Ngưu cũng không cần phải chia sẻ thành quả của mình với bất kỳ ai khác.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, ai đó có thể vô tình nhắc Song Tử nhớ lại một vài điểm yếu của bạn. May mắn là bạn vẫn có đủ sự linh hoạt để giải quyết vấn đề. Trong trường hợp gặp khó khăn, Song Tử cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân trong gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên trao đổi lại với một người đồng nghiệp, người đã cùng bạn lên ý tưởng cho một vài việc quan trọng trong thời gian qua. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẵn sàng theo đuổi mọi thử thách, bất kể ý tưởng này đã bị bỏ ngỏ bao lâu đi chăng nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang quá ôm đồm trong ngày thứ Ba này. Bạn cố gắng làm nhiều việc cùng lúc, dù mọi việc hơi vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy tạm lùi lại, xem xét mọi việc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cam kết với bất kỳ điều gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, tinh thần phiêu lưu của Xử Nữ đang ở mức cao nhất. Dù vậy, dường như mức năng lượng hiện tại chỉ cho phép bạn thực hiện các hoạt động đơn giản như đi ăn tối với bạn bè, cùng nhau khám phá một khu vực mới quanh nơi mình sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể dễ dàng vượt qua mọi thử thách bạn gặp phải trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách chấp nhận từ bỏ, hy sinh một số thứ để đạt được mục tiêu của mình. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình không nên quá để bụng những vấn đề nhỏ nhặt.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bình thường, Bọ Cạp muốn thực hiện mọi việc theo cách của mình. Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể tỏ ra lười biếng và tìm kiếm những lựa chọn sẵn có, thay vì phải tự suy nghĩ ra những hướng đi mới. Với sự linh hoạt, sẵn sàng thay đổi bản thân, Bọ Cạp có thể dễ dàng thích ứng được với mọi hoàn cảnh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy khá giằng xé giữa việc bạn có thể nhanh chóng rũ bỏ trách nhiệm, hay nên lựa chọn làm hài lòng người thân của mình. Nếu lựa chọn cách làm đúng đắn, Nhân Mã sẽ phải mất khá nhiều thời gian để giải quyết tận gốc vấn đề.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nhận thấy cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn rất nhiều. Mọi thứ sẽ tới với bạn một cách rất tự nhiên, đúng thời điểm. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy trân trọng những cảm xúc của mình, cũng như tận dụng tối đa mọi điều bạn có để đạt được mục tiêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Gần đây, Bảo Bình thấy khá hào hứng với những thay đổi trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, chưa chắc những thay đổi này có thể mang tới những kết quả tích cực. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Bảo Bình cũng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bất kể bạn đang làm gì, Song Ngư vẫn toát lên khí chất của một nghệ sĩ. Bạn có gu thẩm mỹ tinh tế, cũng như biết cách thể hiện cảm xúc của mình theo những cách lôi cuốn, thú vị. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy dành thời gian giải quyết một số vấn đề cấp bách trước, thay vì tỏ ra quá mơ mộng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức