Đốt điện tim điều trị rối loạn nhịp tim có hiệu quả không?

Đốt điện tim là một biện pháp điều trị rối loạn nhịp tim có tỉ lệ thành công khá cao

Trào ngược dạ dày thực quản cũng có thể làm tim đập nhanh?

Khi nào tim đập nhanh cảnh báo vấn đề nguy hiểm?

Hội chứng Brugada là gì, có nguy hiểm không?

Bị nhịp tim nhanh có chữa khỏi bệnh được không?

Trả lời:

Chào bạn!

Đốt điện tim là phương pháp sử dụng năng lượng sóng cao tần qua ống thông tim để chủ động tạo ra những vết sẹo nhỏ ở vùng cơ tim. Phương pháp này giúp ổn định nhịp tim nhờ vào việc ngăn chặn các tín hiệu dẫn truyền bất thường của tim.

 

Chi phí đốt điện sinh lý tim sẽ giá dao động từ 50 - 100 triệu đồng. Chi phí này sẽ thay đổi tùy thuộc vào bảo hiểm y tế và bệnh viện bạn lựa chọn thực hiện đốt điện tim.

Đốt điện tim là một trong những phương pháp điều trị rối loạn nhịp tim có tỉ lệ thành công khá cao (lên tới 90%). Đây là phương pháp điều trị ít xâm lấn và khá an toàn. Người bệnh được gây tê và gây mê nhẹ nên sẽ không gặp cảm giác đau đớn. Người bệnh cũng có thể sinh hoạt bình thường trở lại chỉ từ 4 giờ sau khi thực hiện. Tuy nhiên, sau đốt điện tim, người bệnh vẫn có nguy cơ tái phát nếu chưa đốt hết các ổ gây loạn nhịp, hoặc phát sinh ổ loạn nhịp mới.

Có thể nói, đốt điện tim là một phương pháp điều trị rối loạn nhịp tim hiện đại, có độ an toàn và tỉ lệ thành công cao. Tuy nhiên, chi phí để thực hiện đốt điện tim cũng khá lớn. Do đó, ưu tiên hàng đầu trong việc điều trị rối loạn nhịp tim vẫn là kết hợp giữa thuốc Tây, chế độ dinh dưỡng khoa học và sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược. Trường hợp tình trạng bệnh vẫn không được cải thiện, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để tiến hành thực hiện đốt điện tim.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Ninh Tâm Vương - Hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh

Với thành phần chính từ thảo dược Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh, bồn chồn, lo âu, ổn định nhịp tim và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp cho người bị rối loạn nhịp tim.

Ninh-Tam-Vuong

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981.238.219

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị