Tử vi thứ Sáu (14/9/2018): Sư Tử sẽ thử sức với những trò mạo hiểm

Thứ Sáu (14/9/2018) có gì đặc biệt với 12 cung hoàng đạo?

Tại sao bạn không nên vứt bỏ hạt của những loại quả này?

Rung nhĩ kịch phát là gì, có khác với rung nhĩ thông thường?

Lợi ích của các loại rau củ, trái cây màu xanh lục

5 rối loạn tiêu hóa thường gặp có thể cảnh báo bệnh nguy hiểm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (14/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang có tinh thần rất tích cực trong ngày hôm nay. Có thể chuyện tình cảm sẽ gặp nhiều may mắn, công việc cũng gặp nhiều thuận lợi. Hãy cố gắng giữ nguyên thái độ tích cực này, loại bỏ hết những suy nghĩ ảm đạm để tận hưởng cuộc sống.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra cẩn trọng trong các vấn đề tài chính. Với sự khéo léo của mình, bạn sẽ có thể tăng cao thu nhập hiện tại. Đừng vội vàng tiêu tiền vào mua sắm, ăn uống... Thay vào đó, hãy tập trung vào dự án kinh doanh bạn đã ấp ủ từ lâu.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên giữ khoảng cách với mọi người trong ngày hôm nay. Có thể họ đang muốn lấy đi một điều gì đó từ bạn, hoặc chỉ muốn trút nỗi buồn/giận lên người bạn. Tốt hơn hết, Song Tử nên tập trung vào những kế hoạch mình đã lập sẵn cho ngày hôm nay.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên nhìn nhận lại những kinh nghiệm mình đã có được trong thời gian qua. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết cho một rắc rối trong công việc/cuộc sống. Ngày hôm nay có thể mang lại sự mệt mỏi, căng thẳng, nhưng bù lại, Cự Giải sẽ nghe được nhiều tin tức thú vị tại cơ quan.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Sáu bận rộn với những cuộc phiêu lưu. Có thể bạn đã lên quyết tâm thử một môn thể thao mạo hiểm, nhưng hãy tính tới những cả những rủi ro chúng có thể mang lại. Ngoài ra, Sư Tử nên tránh uống quá nhiều rượu bia khi tham gia các bữa tiệc vào buổi tối.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận lời nói của mình, tránh dùng từ ngữ không thích hợp khi đang trò chuyện hoặc tranh cãi với một người nào đó. Hãy giữ bình tĩnh và mọi chuyện sẽ kết thúc một cách êm đẹp. Chuyện tình cảm đang trở nên rất lãng mạn trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra khá mệt mỏi trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải làm thêm giờ để giải quyết một rắc rối lớn trong công việc. Tới tối, một vị khách sẽ bất chợt ghé chơi nhà, mang lại cho Thiên Bình những món quà hoặc kỷ niệm vô cùng ấm áp.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang cảm thấy khá tò mò với cuộc sống của một vài người xa lạ. Điều này có thể khiến bạn quên đi những công việc quan trọng mình cần thực hiện. Đừng lãng phí năng lượng vào những việc vô ích, một rắc rối lớn đang chờ bạn giải quyết tối nay.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có khả năng sáng tạo rất phong phú. Nếu vẫn còn vướng mắc với các dự định, dự án nghệ thuật, đây sẽ là cơ hội tốt để bạn bứt phá. Đừng lo lắng rằng công việc hàng ngày sẽ cắt đứt nguồn cảm hứng của bạn, điều này sẽ không xảy ra trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, những bộ đồ của bạn đang được nhiều người nhận xét là khá buồn tẻ. Hãy làm mới mình ngay để cảm thấy yêu đời, vui vẻ hơn. Buổi tối sẽ trôi qua một cách khá yên bình nếu bạn chỉ ở nhà đọc sách, xem chương trình TV yêu thích.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình, bạn nên tỏ ra mạnh mẽ hơn trong ngày hôm nay. Do hay để cảm xúc bị chi phối bởi mọi người xung quanh, bạn có thể cảm thấy khá trống rỗng, buồn bực khi rơi vào các tình huống xấu. Hãy dành nhiều thời gian để ở bên những người mình yêu thương.

Tử vi thứ Sáu (7/9/2018): Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là ngày Song Ngư có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn sẽ tập trung làm những điều khiến mình cảm thấy vui vẻ, yêu đời. Đừng nghĩ tới việc mua đồ bằng thẻ tín dụng trong ngày hôm nay. Có nguy cơ bạn sẽ mua nhiều hơn những gì mình thực sự cần.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức