Tử vi thứ Bảy (17/7/2021): Song Ngư không cần cố giải quyết khó khăn một mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: 13 nguyên liệu giúp chăm sóc da tự nhiên

Mách chị em cách làm mâm cơm cuối tuần 5 món đầy đủ dinh dưỡng

Nhìn lại bài học “đánh bại” dịch bệnh COVID-19 của Australia

Ăn gì để khỏe mạnh trong mùa dịch?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (17/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù muốn hay không, Bạch Dương vẫn cần phải làm hết các công việc nhà trong ngày thứ Bảy này. Tin tốt là bạn có thể lôi kéo được mọi người xung quanh làm cùng mình. Bạch Dương nên tỏ ra công bằng, đừng tìm cách thao túng người khác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn thể hiện sự độc đáo, cá tính của mình. Tuy nhiên, đừng cố thể hiện quá đà nếu không muốn gây ấn tượng xấu trong mắt mọi người xung quanh. Kim Ngưu nên xem xét lại các ý tưởng, kế hoạch của mình nếu bạn bị quá nhiều người thân phản đối, khuyên ngăn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử sẽ phải đứng ra giải cứu một người bạn, người thân của mình. Dù điều này có thể ảnh hưởng tới lịch trình làm việc của bạn, nhưng Song Tử vẫn sẽ thấy vui khi có thể giúp đỡ người khác. Lời khuyên nữa cho bạn là hãy tỏ ra cởi mở hơn với các cơ hội mới trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tập trung thực hiện các dự án cần nhiều sự sáng tạo trong ngày thứ Bảy này. Bạn có khả năng lập luận, phản biện tốt. Do đó, mọi người xung quanh cũng đề cao lời nói, ý kiến của Cự Giải, đặc biệt nếu bạn có xu hướng đứng về phía họ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Dường như ai cũng tìm tới bạn, có thể để nói chuyện phiếm, xin lời khuyên hoặc nhờ Sư Tử giúp đỡ. Điều này có thể gây ra chút rắc rối khi bạn không có đủ thời gian để thực hiện các vấn đề của bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tự tạo niềm vui cho chính mình bằng cách mua một vài món đồ mình thích, dành thời gian cho các hoạt động chung với bạn bè. Hôm nay là ngày tốt để bạn thử sức với những điều mới mẻ. Xử Nữ không nên giới hạn các cơ hội của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ ưu tiên hơn cho những kế hoạch liên quan tới tình hình tài chính. Các vấn đề cá nhân, đặc biệt là chuyện tình cảm sẽ tạm bị bạn gác lại. Thiên Bình nên chú ý đưa ra quyết định hợp lý, kịp thời để đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi nhất.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể phải làm thêm giờ trong ngày thứ Bảy này. Điều này khiến bạn thấy hơi buồn bã khi phải tạm xa gia đình. Bọ Cạp sẽ nhận ra những ngày nghỉ cuối tuần quan trọng tới thế nào. Trước mắt, bạn vẫn cần làm việc chăm chỉ. Nỗ lực của Bọ Cạp sẽ sớm được đền đáp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muôn theo dõi chặt chẽ các kế hoạch chi tiêu của mình trong ngày thứ Bảy này. Gần đây bạn đang có xu hướng tiêu xài nhiều hơn so với khả năng chi trả. Nếu có thể, Nhân Mã nên nhờ người yêu giúp đỡ trong việc kiểm soát tình hình tài chính.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết sẽ có cơ hội để thể hiện các ý tưởng táo bạo, thú vị. Có nhiều điều bạn có thể thay đổi trong cuộc sống của mình. Ma Kết có thể vượt qua được nhiều cuộc trao đổi, gặp gỡ căng thẳng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, có khả năng Bảo Bình sẽ gặp phải nhiều sai sót. Đừng quá lo lắng mà hãy sẵn sàng đón nhận mọi rủi ro có thể xảy ra. Đừng để mình bị ảnh hưởng bởi lời nói, hành động của một vài người đồng nghiệp. Bảo Bình không cần cố thể hiện quá mức để gây ấn tượng với người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư sẽ không để lộ bất kỳ cảm xúc gì trước mặt người khác. "Một nửa" của bạn sẽ khá bực bội khi thấy Song Ngư luôn cố chịu đựng vấn đề một mình. Ít nhất bạn cũng nên chia sẻ với họ các khó khăn, rắc rối trong đời sống gia đình.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức