Tử vi thứ Bảy (23/10/2021): Bạch Dương sẽ gặp rắc rối vì một phát ngôn cũ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dọn dẹp phòng bếp thế nào để đảm bảo vệ sinh nhà cửa?

Tìm hiểu các cây thuốc Nam trị bệnh hở van tim hiệu quả

Biến thể Delta Plus có thể đe dọa thành quả chống dịch của thế giới?

Người bị cảm cúm nên ăn gì, kiêng gì để chóng khỏi bệnh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (23/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ gặp rắc rối vì một phát ngôn của mình trong quá khứ. Có lẽ bạn đã can thiệp vào việc mình không nên làm. Dù bạn nghĩ mọi việc đã qua, nhưng dường như mọi người xung quanh vẫn chưa chịu để quá khứ ngủ yên.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chú ý hơn tới bản thân trong ngày thứ Bảy này. Đã bao lâu rồi bạn chìm đắm vào công việc mà bỏ bê việc chăm sóc chính mình? Kim Ngưu nên sắp xếp lại thứ tự ưu tiên của bạn trong cuộc sống, thay vì tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cảm nhận được bầu không khí năng động từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như bạn lại không có được năng lượng tích cực này. Có lẽ bạn đang tự cô lập bản thân mình. Song Tử nên chủ động hơn, thay vì chờ người khác tiến tới với mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra khá cứng nhắc trong ngày thứ Bảy này. Bạn sẵn sàng từ chối lời nhờ vả của người khác, chỉ vì bạn cảm thấy họ có thể tự mình giải quyết mọi việc. Điều này khiến Cự Giải dần trở nên xa cách hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử rất muốn thể hiện cá tính của mình trong ngày thứ Bảy này. Bạn có thể làm được điều này thông qua phong cách ăn mặc. Đây là cơ hội tốt để Sư Tử rủ một người bạn, người thân cùng đi mua sắm. Hãy thoải mái thể hiện sự sáng tạo của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không muốn bất kỳ ai khác lên kế hoạch thay cho mình, cho dù đối phương có là một người bạn hay người thân trong gia đình. Bạn không muốn phải làm nền cho người khác mà chỉ muốn là nhân vật chính trong câu chuyện của chính mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là thời điểm tốt để Thiên Bình thực hiện một đam mê của mình. Dường như bạn cũng tỏ ra khá kén chọn với những điều mình muốn làm. Thiên Bình có thể thấy tổn thương khi phải nhận một vài lời chỉ trích từ người thân. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đối phương thẳng thắn vì muốn tốt cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ thấy rất hào hứng với những điều bí mật trong cuộc sống. Bạn muốn làm mọi điều có thể để làm sáng tỏ vấn đề. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp muốn dành thời gian đi mua sắm, thay đổi phong cách của mình. Hãy chú ý tới chi tiêu nếu bạn không muốn mình phải mang nợ người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra khá nhạy cảm trong ngày thứ Bảy này. Nếu không duy trì được mức năng lượng tối ưu, có khả năng bạn sẽ không thể làm được điều gì hiệu quả trong ngày hôm nay. Nhân Mã không nên tự tạo áp lực cho chính mình. Bạn cần nghỉ ngơi đôi chút để lấy lại tinh thần thoải mái.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có cảm giác như mọi người xung quanh đều đang chống lại mình. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà tỏ ra khó chịu với người khác. Thái độ này chỉ khiến mọi người thêm xa lánh, khiến đối phương không muốn dành thời gian cho bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình không nên tin tưởng tuyệt đối vào lời nói của mọi người xung quanh. Bạn đang theo đuổi những giấc mơ lớn và không muốn để bất kỳ ai cản đường mình. Bảo Bình cũng cần cẩn thận hơn, đừng quá ngây thơ mà để người khác lừa dối, làm hại bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên dành ngày thứ Bảy để tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Dù biết mình nên ưu tiên giải quyết một số công việc trong gia đình, Song Ngư vẫn muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, có ngày nghỉ cuối tuần đúng nghĩa.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức