Tử vi thứ Bảy (25/12/2021): Ma Kết rất háo hức khi nhận được quà

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2022: Một năm nhiều may mắn

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2022: Một năm đầy "sóng gió"

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử 2022: Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng?

Gợi ý cách nấu kim chi hầm thịt chua cay ngon khó cưỡng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (25/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một vài hoạt động bất ngờ sẽ xảy ra trong ngày thứ Bảy này. Bạn quá mải mê với chúng, tới nỗi không nhận ra mình đã tiêu tốn khá nhiều thời gian. Có khả năng Bạch Dương sẽ phải đối phó với một vài rắc rối về mặt tài chính. Nếu có thể, bạn cũng nên duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên để đảm bảo sức khỏe.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng có thể trở thành mồi lửa châm ngòi cho một cuộc tranh cãi lớn trong gia đình của Kim Ngưu. Do đó, bạn nên hết sức cẩn thận với lời nói, hành động của mình. Tốt hơn hết, Kim Ngưu nên dồn sự tập trung vào công việc, đặc biệt là công việc kinh doanh, tạm thời hạn chế giao tiếp với các thành viên trong gia đình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày tốt để Song Tử thực hiện một vài công việc nhà. Bạn nhanh chóng nắm bắt được mọi việc, hoàn thành tốt công việc mà không cần tới sự giúp đỡ của bất kỳ ai khác. Song Tử tỏ ra hơi xa cách, nhưng bạn biết mình có thể tự mình làm tốt. Việc nhờ người khác giúp đỡ chỉ khiến Song Tử thấy thêm vướng víu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể vướng vào chút mâu thuẫn với người mình yêu. Tuy nhiên, bạn lại không biết phải làm thế nào để đưa mọi chuyện trở lại bình thường. Vì mâu thuẫn này mà Cự Giải không thể nhờ đối phương giúp bạn làm điều gì đó. Bạn sẽ phải dành phần lớn thời gian trong ngày cố để tự mình khắc phục rắc rối này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày thứ Bảy khá thú vị nếu Sư Tử cố gắng tránh xa những nỗi lo thường ngày. Đừng suy nghĩ quá nhiều rồi lại tự vẽ ra những viễn cảnh nhỏ nhặt, không đúng sự thật. Hôm nay, Sư Tử cũng chú ý rất nhiều tới phong cách ăn mặc của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang tỏ ra khá hòa hợp với người thân trong gia đình. Tuy nhiên, đồng thời, bạn vẫn có cảm giác một số rắc rối có thể xảy ra nếu mình dành quá nhiều thời gian ở bên họ. Tốt hơn hết, Xử Nữ không nên đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho đối phương. Điều này sẽ giúp bạn duy trì được bầu không khí yên bình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình gặp gỡ những người bạn mới. Bạn có thể thay đổi theo hướng tích cực, năng động hơn khi tương tác với họ. Trong những mối quan hệ quan trọng khác, Thiên Bình nên tỏ ra tự nhiên nhất có thể, tránh hành động giả tạo vì người khác sẽ dễ dàng nhìn thấu bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Bảy khá khó khăn. Bạn cần tạm gạt bỏ cái tôi của mình sang một bên, đừng quá để bụng lời nói của mọi người xung quanh. Càng tỏ ra cứng đầu, khó chịu, Bọ Cạp càng gặp nhiều rắc rối trong mối quan hệ với người yêu. Có thể ngay lúc này bạn chưa thấy hối hận, nhưng Bọ Cạp không thể biết được tương lai sẽ thế nào.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nhận được nhiều bài học đáng giá trong cuộc sống. Có lẽ bạn sẽ trải qua ngày thứ Bảy đầy khó khăn. Nhân Mã buộc phải đưa ra nhiều quyết định một cách nhanh chóng, ngay cả khi bạn chưa thực sự hiểu rõ từng chi tiết nhỏ của vấn đề.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết tỏ ra rất háo hức để được bóc những món quà Giáng sinh vào sáng ngày hôm nay. Bạn cũng sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống. Tử vi ngày mới khuyên Ma Kết nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ bạn bè. Nếu không kiềm chế được thái độ của mình, mọi người xung quanh sẽ dễ dàng nối cáu với bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ tỏ ra rất bốc đồng trong ngày thứ Bảy này. Bạn sẽ quyết định hành động đúng như ý nghĩ đầu tiên vừa lóe lên. Bảo Bình cũng không ngần ngại đấu tranh vì những điều mình muốn. May mắn là mọi người xung quanh vẫn sẽ nhìn ra những ưu điểm của bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên từ bỏ dần thói quen kiểm soát các vấn đề gia đình. Bạn có thể biết những điều đang xảy ra, nhưng không còn là người đưa ra quyết định trong mọi việc. Có lẽ Song Ngư nên nhường lại quyền quyết định cho người mình yêu, hoặc ít nhất cũng nên cùng nhau đưa ra quyết định cuối cùng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức