Tử vi thứ Sáu (24/11/2021): Giáng sinh của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

COVID-19 có thể gây suy cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng của nam giới?

Làm thế nào để trị mụn tại nhà an toàn?

7 bộ phận trên cơ thể nói lên tuổi tác của bạn

Infographic: Gợi ý 5 bộ phim Giáng sinh bạn không nên bỏ qua

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo ngày Giáng sinh, thứ Sáu (24/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên đùa giỡn với cảm xúc của mình hay của người khác trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ chỉ tự khiến mình thêm tổn thương. Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương lên kế hoạch nghỉ ngơi, đi chơi cùng gia đình. Trong chuyện tình cảm, bạn đang tỏ ra khá chán nản, không muốn thảo luận với người yêu về bất kỳ vấn đề gì.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu đang cố tìm cách che giấu điểm yếu của mình. Bạn muốn giữ được thái độ bình tĩnh, ngay cả khi gặp phải nhiều điều khó khăn, căng thẳng. Nếu phải đối mặt với những tình huống khó khăn, Kim Ngưu nên nghe theo trực giác của mình để đưa ra quyết định.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra cởi mở hơn với những thay đổi trong cuộc sống, đặc biệt là những thay đổi trong đời sống gia đình. Trong công việc, bạn muốn thử sức với những điều mới mẻ, nhưng cơ hội thành công của những dự án này khá khó đoán trước.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Sáu này, Cự Giải cần chú ý tới việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn càng tỏ ra khép kín với người thân, mọi việc sẽ càng trở nên khó khăn, khó giải quyết hơn. Cự Giải nên thay đổi xu hướng cô lập mình, đặc biệt nếu bạn muốn thăng tiến nhiều hơn trong công việc.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử có thể quyết định tiến trình phát triển của bản thân. Dường như bạn đang cảm thấy hơi thiếu tin tưởng vào bản thân, ngay cả khi nói tới những hoạt động mà bạn đã có kinh nghiệm. Đừng quá lo lắng vì một người bạn sẽ đứng ra giúp đỡ Sư Tử giải quyết khó khăn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cần chứng minh được kiến thức chuyên môn của mình nếu muốn được mọi người xung quanh tôn trọng, tin tưởng. Tuy nhiên, nếu vẫn chưa thực sự tin tưởng vào bản thân, Xử Nữ không cần thử thách mình quá mức. Nhìn chung, bạn sẽ có thể tận hưởng ngày Giáng sinh yên bình, không có điều gì bất ổn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang tỏ ra quá hời hợt trong chuyện tình cảm. Bạn không chịu xử lý những vấn đề mà người yêu của mình đặt ra. Có lẽ Thiên Bình từng trải qua trường hợp tương tự, do đó bạn biết mọi việc rồi sẽ ổn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chú ý an ủi đối phương, đừng để họ lo nghĩ một mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn. Tới khi bạn gặp khó khăn trong công việc và không thể tham gia một vài sự kiện cụ thể, mọi người xung quanh có thể giúp đỡ lại Bọ Cạp. Bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm vì điều này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên ngại giải quyết các vấn đề diễn ra trong gia đình, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc. Nhân Mã nên thẳng thắn thảo luận về những điều khiến bạn khó chịu với người thân của mình. Bạn sẽ khá ngạc nhiên về kết quả mình nhận được khi chủ động giải quyết khó khăn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu chịu khó phản ứng nhanh nhạy hơn, không ngại khó khăn, Ma Kết có thể đạt được một tham vọng lớn trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, nếu bạn tỏ ra chùn bước, chắc chắn Ma Kết sẽ để tuột mất thành công vào tay người khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra khá kích động, dễ nổi nóng trong ngày thứ Sáu này, dù chưa ai làm điều gì thực sự quá đáng khiến bạn khó chịu. Có lẽ bạn đang có xu hướng đóng vai nạn nhân, cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn càng hành động như vậy, mọi người xung quanh càng thấy khó chịu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tìm được giải pháp cho một số vấn đề đang làm phiền bạn trong khoảng thời gian qua. Nếu có thể, Song Ngư nên chủ động đề nghị hợp tác với ai đó trong công việc. Điều này có thể mở ra cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức