Tử vi thứ Hai (24/6/2024): Cự Giải nên tìm không gian cho riêng mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 nguyên nhân thời tiết nắng nóng làm bạn mệt mỏi

Cách bảo vệ sức khỏe khi đi bơi, phòng ngừa mầm bệnh trong nguồn nước

Bỏ nhiều muối vào thức ăn làm tăng nguy cơ mắc đái tháo đường type 2

Các chất bổ sung tốt cho người bệnh tim mạch bạn cần biết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (24/6/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bình thường Bạch Dương thường chỉ tập trung vào hành động, song bạn nên chú ý hơn tới việc lập kế hoạch trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp Bạch Dương làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Một khi đặt toàn bộ tâm trí vào công việc, Bạch Dương có thể phát triển được một vài kế hoạch thực sự hấp dẫn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra hơi khó chịu với một ai đó. Đối phương có thể nghĩ rằng họ thật ngầu, nhưng Kim Ngưu chỉ thấy họ sống quá tự do, không có trách nhiệm. Dù đã cố gắng tỏ ra lịch sự hết mức có thể, song có khả năng bạn vẫn sẽ vô tình để lộ thái độ khó chịu của mình đôi chút.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, mọi người xung quanh Song Tử đều đang ấp ủ một vài kế hoạch lớn. Điều này thôi thúc bạn cũng phải nghĩ ra ý tưởng nào đó cho riêng mình. Với khả năng suy nghĩ một cách nhạy bén, Song Tử có thể sớm thể hiện khả năng của mình, buộc đối phương phải tỏ ra thán phục trước màn thể hiện của bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Hai này, Cự Giải có trạng thái tốt để tự mình hoàn thành một số công việc cá nhân. Điều này khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất ngạc nhiên. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy tự tạo ra khoảng thời gian, không gian riêng cho bạn có thể thoải mái hành động.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, niềm kiêu hãnh của Sư Tử có thể bị tổn thương đôi chút. Điều này có thể xảy ra khi bạn vướng vào rắc rối với những người không thực sự hiểu rõ mình. Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử tìm cách thoát khỏi những điều bạn chưa thực sự hiểu rõ, tập trung vào những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không cần phải tuân theo lịch trình mình đã vạch ra trong ngày thứ Hai này. Trên thực tế, bạn có xu hướng muốn thử một điều gì đó mới mẻ, thú vị. Đây là thời điểm tốt để Xử Nữ từ chối một vài lời đề nghị mà bạn vẫn luôn thấy lo sợ, không thực sự chắc chắn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ muốn thử những điều mới lạ trong ngày thứ Hai này. Bạn không muốn phải ngồi nguyên một chỗ quá lâu. Thay vào đó, Thiên Bình sẽ luôn tỏ ra tăng động, với nguồn năng lượng đặc biệt tích cực.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn nhanh chóng giải quyết xong việc sửa chữa nhà cửa, trước khi mọi việc vượt quá tầm kiểm soát của mình. Hôm nay là thời điểm tốt để giải quyết những vấn đề này, đặc biệt nếu Bọ Cạp chịu khó đặt hết tâm huyết vào hành động.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù ban đầu vẫn còn hơi hoài nghi, nhưng dần dần Nhân Mã sẽ tỏ ra cởi mở hơn với những thay đổi trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp các ý tưởng mới ở bất cứ đâu, trong công việc hay đời sống cá nhân. Một trong số đó có thể chính xác là điều Nhân Mã đang cần để có thể phát triển bản thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Với nguồn năng lượng tinh thần đầy mạnh mẽ, Ma Kết sẵn sàng lập ra nhiều kế hoạch thú vị trong ngày hôm nay. Càng suy tính xa, bạn càng có nhiều khả năng đạt tới thành công. Có thể Ma Kết sẽ phải dựa vào các mối quan hệ của mình để lấy được nhiều thông tin quan trọng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thay đổi là động lực tích cực để Bảo Bình phát triển mình. May mắn là bạn thấy những thay đổi này khá phù hợp với mình. Bảo Bình cần đảm bảo rằng bạn luôn là người đi tiên phong trong những vấn đề mới mẻ nhất.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động tình nguyện, cũng như bất kỳ hoạt động nào có thể giúp ích cho bạn bè hoặc gia đình. Bạn muốn tạo ra được sức ảnh hưởng đáng kể với mọi người xung quanh. Điều  này có thể đơn giản hơn Song Ngư vẫn nghĩ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức