Tử vi Chủ nhật (23/6/2024): Song Tử có thể thay đổi quyết định khá nhanh chóng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

13 cách bảo vệ đôi mắt khỏi nguy cơ thoái hóa điểm vàng

Một vài mẹo giúp các sĩ tử vượt qua áp lực thi cử

Dấu hiệu cảnh báo dị ứng thực phẩm

Sử dụng gia vị thế nào để bảo vệ sức khỏe?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (23/6/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần tập trung nhiều hơn vào tương lai. Có thể bạn đã có một mục tiêu lớn cần thực hiện và Bạch Dương cần nỗ lực hết sức mình cho tới khi đạt được chúng. Hãy cứ cố gắng và nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá bảo thủ. Có lẽ bạn không muốn đón nhận các thay đổi diễn ra quá nhanh. Kim Ngưu chỉ muốn mọi việc thay đổi một cách từ từ, thay vì với tốc độ “điên cuồng” như hiện tại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đã quen với việc thay đổi ý định trong tích tắc, nhưng điều này có thể hơi kỳ lạ trong mắt mọi người xung quanh. Bạn không phải kiểu người thiếu quyết đoán, nhưng những thông tin mới liên tục xuất hiện và khiến Song Tử buộc phải thay đổi quan điểm của mình một cách nhanh chóng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể gặp chút rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc. Dù vậy, đây không phải vấn đề chính của bạn. Cự Giải vẫn sẽ phải giải quyết một vài hậu quả, nhưng điều này không gây nhiều khó khăn cho bạn. Hãy kiên nhẫn và mọi việc sẽ sớm trở nên tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể phải kiềm chế bản thân đôi chút khi trò chuyện cùng những người bạn đồng trang lứa. Có lẽ bạn nên tỏ ra kiên nhẫn nếu muốn mình có cơ hội phát triển bản thân nhiều hơn. Hôm nay là một trong những ngày Sư Tử nên nhận thức được rằng bạn đang ở rất gần một sự kiện lớn lao.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ sớm tìm ra được một phương án hoàn hảo để sắp xếp lại cuộc sống cá nhân của mình. Có lẽ bạn cần tìm cách sắp xếp lại căn bếp, góc làm việc hoặc trang trí lại nhà cửa. Xử Nữ cần đảm bảo rằng bạn có thể thấu hiểu mọi việc xung quanh mình một cách sâu sắc nhất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình chuẩn bị phải tham gia vào một giao dịch lớn trong ngày Chủ nhật này, ngay cả khi bạn chưa thực sự chuẩn bị được tinh thần tốt nhất. Với các mối quan hệ xã hội bền chặt, Thiên Bình sẽ có được nhiều lợi thế lớn khi bắt tay vào hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, sự hoài nghi của Bọ Cạp về một vấn đề gì đó là không có cơ sở. Dù vậy, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận một vài thông tin khiến bạn không thực sự thấy thoải mái. Nhìn chung, hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp học cách buông bỏ một số định kiến ​​cũ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên nhìn nhận các ý tưởng mới của mình một cách thẳng thắn. Bạn cũng nên chú ý lắng nghe mọi người xung quanh nhận xét về chúng. Việc thực sự để tâm vào các cuộc trò chuyện có thể giúp Nhân Mã học hỏi được nhiều điều thú vị trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên thận trọng hơn khi xử lý các ý tưởng mới trong ngày Chủ nhật này, đặc biệt là những ý tưởng mới nghe qua có vẻ rất đúng đắn, thú vị. Với sự hoài nghi của mình, Ma Kết có thể tránh được những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra trong công việc và cả cuộc sống cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt với Bảo Bình, đặc biệt là khi bạn giữ được mức năng lượng vừa phải. Mọi người xung quanh có thể tỏ ra cởi mở hơn với các ý tưởng mới mà Bảo Bình đề xuất. Tới cuối ngày, bạn sẽ có thời gian phù hợp để nghỉ ngơi, sau một ngày dài năng động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư sẽ phải đối mặt với nhiều sự thay đổi lớn. Mọi việc gần như đều đã được định trước, do đó đừng cố phản kháng mà hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên. Nhìn chung, hôm nay là ngày tốt để Song Ngư rèn luyện tính kiên nhẫn cho chính mình.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức