Tử vi thứ Hai (26/12/2022): Nhân Mã muốn dành thời gian cho người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2023: Một năm như ý!

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2023: Đón chờ những thay đổi bất ngờ!

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ 2023: Một năm đầy niềm vui!

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2023: Một năm đầy bất ngờ!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (26/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ chỉ tập trung vào tương lai mà bạn không thể suy nghĩ được điều gì cho hiện tại. Bạn sẽ không thể hoàn toàn để tâm tới mọi người trong khoảng thời gian này. Đừng quá lo lắng vì sau khi lập kế hoạch cụ thể, mọi việc sẽ dần ổn định trở lại.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên tôn trọng những giá trị truyền thống. Dù vậy, bạn cũng nên thông cảm với những người đang cố gắng hướng tới tương lai. Mọi việc có thể sớm thay đổi, nhưng hiện tại bạn vẫn nên tỏ ra an toàn và bám vào những điều mình biết.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần thay đổi quan điểm một cách nhanh chóng trong ngày hôm nay. Mọi việc có thể diễn biến nhanh hơn bạn nghĩ. Càng cởi mở hơn với những ý tưởng mới, bạn càng có nhiều khả năng điều chỉnh được hướng làm việc một cách kịp thời.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải quyết một số vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn sẽ không thể làm được điều gì khác trước khi giải quyết được những rắc rối này. May mắn là quan điểm của bạn sẽ phù hợp với những kế hoạch dài hạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể thấy khá bất ngờ khi chứng kiến hành động của một người bạn hoặc người thân trong gia đình. Tuy nhiên, bạn nên tỏ ra kiên nhẫn hơn với đối phương. Còn nhiều điều khác có thể xảy ra mà Sư Tử không thể tưởng tượng nổi. Bạn chỉ cần biết rằng ý kiến của mình sẽ được người khác đánh giá cao.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có khả năng tổ chức, sắp xếp mọi việc một cách khoa học. Bạn biết rõ mọi việc nên được bố trí ở đâu, vào lúc nào. Hôm nay, Xử Nữ cũng sẽ tìm được một chút cảm hứng để thay đổi mọi việc theo chiều hướng có lợi hơn cho bản thân mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra lãng mạn hơn trong ngày thứ Hai này. Bạn cũng muốn thể hiện bản thân nhiều hơn trước mặt người yêu. Thiên Bình có thể thử mặc trang phục sặc sỡ hơn bình thường. Điều này có thể tạo ra tác động khá lớn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, mọi việc sẽ diễn ra một cách tốt lành với Bọ Cạp. Bạn cần tỏ ra cởi mở hơn với những thay đổi trong cuộc sống. Mọi việc sẽ diễn ra một cách khá tự nhiên, song Bọ Cạp có xu hướng nghĩ ra nhiều ý tưởng xa vời, thiếu thực tế.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trông đợi vào những cuộc thảo luận, những cuộc trò chuyện sâu sắc trong ngày thứ Hai này. Trong công việc, việc nghĩ ra một vài ý tưởng thú vị sẽ giúp Nhân Mã được cấp trên chú ý tới nhiều hơn. Trong đời sống gia đình, Nhân Mã sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn cho người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên cân nhắc kỹ trước khi hành động. Một người bạn hoặc đồng nghiệp có thể đề xuất những kế hoạch rất hoang đường. Đừng vì tin tưởng đối phương mà nhanh chóng đồng tình với những điều họ nói.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có nhiều năng lượng hơn bình thường. Bạn sẽ có thể làm việc bù lại cho phần của một người đồng nghiệp đang gặp nhiều rắc rối. Mọi người xung quanh sẽ lấy Bảo Bình làm gương để làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần thực sự lắng nghe khi bạn bè hoặc thành viên gia đình đưa ra lời đề nghị ngày hôm nay. Một số trong số chúng nhìn bề ngoài có vẻ điên rồ, nhưng chúng thực sự khá hợp lý khi bạn nghĩ kỹ về chúng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức