Tử vi thứ Năm (16/11/2023): Ma Kết có thể mong đợi nhiều điều tốt đẹp xảy ra

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngày Đái tháo đường Thế giới: Cần thúc đẩy tiếp cận chăm sóc bệnh

Vì sao người bị đái tháo đường cần kiểm soát việc ăn muối?

Podcast: Ngâm chân với thảo dược phòng bệnh mùa lạnh

Có nhiều viên sỏi mật 5 - 7mm uống TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (16/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần cố gắng tỏ ra bình tĩnh hơn, đừng quá lo lắng về việc người khác có thể đuổi kịp, thậm chí vượt qua mình trong ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng cuộc đua còn dài, do đó bạn cần chú ý giữ sức cho những giai đoạn quan trọng hơn sau này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người bạn mới của Kim Ngưu sẽ buộc bạn phải suy nghĩ khá nhiều về những định kiến của mình. Thậm chí Kim Ngưu còn có thể nhận ra rằng bạn đã thay đổi cảm xúc cho mục tiêu mình đang hướng tới. Có lẽ đã tới lúc bạn cần tạm dừng để xem xét lại, thực hiện các thay đổi lớn nếu cần.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không chắc chắn bạn nên thực hiện các kế hoạch mới của mình như thế nào. Một vài điều khá khó hiểu đang diễn ra và bạn cần thời gian để tìm hiểu chúng. Tất cả những gì Song Tử có thể làm là ngồi lại, để mình và mọi người có thời gian suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra phản hồi.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cảm thấy việc giao tiếp với mọi người xung quanh trở nên khó khăn hơn đôi chút, đặc biệt là với những người luôn cho rằng họ biết rõ về bạn. Đối phương có thể đưa ra những giả định vô căn cứ, nhưng Cự Giải không biết được rằng họ đang hiểu sai, cho tới khi đối phương vô tình thể hiện ra.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao nhờ những hành động lịch thiệp. Có thể bạn sẽ chủ động đứng ra giúp đỡ ai đó giải quyết các khó khăn mà họ gặp phải. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử cũng nên thể hiện tình cảm của mình với bạn bè, người thân nhiều hơn nữa.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ sẽ có cơ hội để thỏa mãn một vài nhu cầu của mình. Với tham vọng mạnh mẽ của mình, Xử Nữ nên chủ động bước ra ngoài, làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được mục tiêu, tham vọng của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy hơi bận tâm về một vấn đề đã xảy ra từ lâu, nhưng bạn vẫn không biết mình cần phải làm gì để giải quyết chúng. Có lẽ điều bạn cần làm chỉ đơn giản là học cách tha thứ và quên lãng. Dù vậy, đây không phải một điều dễ dàng để thực hiện.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp thử sức với bất cứ điều gì mà bạn muốn thực hiện. Có thể bạn đang có ý định bắt đầu kinh doanh, do đó hãy bắt tay vào tìm hiểu các thỏa thuận, các yêu cầu mình cần đáp ứng. Bọ Cạp sẽ thấy hài lòng với mọi điều mình làm trong ngày thứ Năm này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đã tới lúc Nhân Mã cần tận dụng mọi mối quan hệ, mọi nguồn lực của mình để thực hiện những điều đáng ngạc nhiên. Mọi người xung quanh sẽ phải bất ngờ vì những quyết định có phần “điên rồ” của bạn. Các bí mật của Nhân Mã vẫn đang được an toàn, do đó hãy cứ thoải mái hành động một cách tự nhiên.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể mong đợi nhiều điều tốt đẹp xảy ra. Với nguồn năng lượng dồi dào và khả năng nhìn nhận mọi việc một cách thực tế, Ma Kết có thể nhận được nhiều kết quả tốt trong ngày thứ Năm này. Hãy thể hiện mình thật tốt, đặc biệt là khi mọi người xung quanh đang rất chú ý tới bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không ở vị trí tốt để có thể giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Ngay cả khi bạn có ý tốt, đối phương vẫn sẽ không thể nào hiểu được các ý tưởng bạn đưa ra. Do đó, Bảo Bình nên chờ thêm một thời gian, cho họ thời gian suy nghĩ kỹ về vấn đề của riêng mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có khả năng làm việc tốt với mọi người xung quanh. Một cách tự nhiên, bạn có thể thể hiện mình có tố chất của một người lãnh đạo. Với sự giúp đỡ của Song Ngư, mọi người có thể làm việc hiệu quả và nhanh chóng hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức