Tử vi thứ Năm (16/4/2020): Bọ Cạp nên duy trì quan hệ tốt với bạn bè

Thứ Năm (16/4/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Làm sao khắc phục tình trạng da mẩn đỏ, viêm da?

5 động tác yoga đơn giản giúp giảm đau cổ khi làm việc tại nhà

Uống trà hoa cúc La Mã có giúp chữa bệnh trào ngược dạ dày?

4 biện pháp tại nhà giúp khắc phục chứng mất ngủ hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (16/4/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong những ngày qua, dường như mọi chuyện không diễn ra đúng như bạn mong đợi. Tuy nhiên, Bạch Dương không cần quá lo lắng vì những việc tồi tệ sẽ sớm kết thúc. Hôm nay, hãy cố gắng lạc quan hơn, giải quyết mọi chuyện từng chút, từng chút một.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu nhớ lại những kỷ niệm từ thời thơ ấu. Đừng đánh mất những ý tưởng, mong ước từ khi còn nhỏ. Chúng có thể trở thành động lực giúp bạn phát triển nhiều hơn trong cuộc sống hiện tại.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố gắng nhạy cảm hơn với tâm trạng của mọi người xung quanh. Hôm nay, một người bạn, người thân của Song Tử có thể trải qua một ngày tồi tệ và cần tới sự giúp đỡ của bạn. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay không phải ngày tốt để Cự Giải thực hiện các khoản chi tiêu lớn, dù bạn đã tiết kiệm được một khoảng thời gian dài. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải không nên tỏ ra quá mạo hiểm. Bạn cũng nên dành thời gian chuẩn bị bữa tối lãng mạn với người yêu.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên dành nhiều thời gian chú ý hơn tới sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Hôm nay, bạn có thể dành thời gian tìm hiểu về một điều gì đó thú vị. Cuối ngày, Sư Tử nên xem phim cùng người thân, bạn bè.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ trải qua một vài thay đổi lớn trong ngày hôm nay. May mắn là điều này có thể khiến bạn thấy tràn đầy hy vọng. Hôm nay, Xử Nữ có thể gặp được một vài người bạn mới. Rất có thể người bạn này sẽ sớm trở thành một phần không thể thiếu của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có một ngày thứ Năm thuận lợi. Có khả năng bạn sẽ thực hiện được một vài thử thách lớn. Điều này cũng có thể mang tới một khoản lợi nhuận không nhỏ cho Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng duy trì một mối quan hệ bạn bè. Hôm nay, đừng giận dữ, cáu kỉnh vô cớ nếu không muốn làm đối phương tổn thương. Trong vấn đề kinh tế, bạn sẽ sớm lấy lại được sự ổn định.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là một ngày rất quan trọng với Nhân Mã. Hãy chú ý nhiều hơn tới mọi người xung quanh, chú ý tới thái độ của họ với những thành quả bạn đạt được trong công việc. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã nên bỏ qua những nghi ngờ, hiểu lầm không đáng có.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên tỏ ra quá căng thẳng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù bận rộn, bạn cũng đừng quên dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại đồ đạc thật gọn gàng. Điều này không chỉ giúp Ma Kết thấy vui vẻ, mà đây cũng là một cách để bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận một vài rắc rối có thể xảy ra trong mối quan hệ với người yêu. Hôm nay, bạn cần suy nghĩ thật kỹ xem mối quan hệ này có tương lai hay không. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình nên chú ý xem xét việc quản lý tiền bạc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay không phải một ngày tốt với Song Ngư. Hãy chú ý giữ bình tĩnh, đừng làm gì khiến bạn phải hối hận về sau này. Song Ngư cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi nói, tránh nói ra những điều khiến chính mình và người khác tổn thương.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức