Tử vi thứ Tư (15/4/2020): Thiên Bình nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 động tác yoga đơn giản giúp giảm đau cổ khi làm việc tại nhà

Uống trà hoa cúc La Mã có giúp chữa bệnh trào ngược dạ dày?

4 biện pháp tại nhà giúp khắc phục chứng mất ngủ hiệu quả

Tối nay ăn gì: Xôi xoài tam sắc nhé!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (15/4/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có cơ hội khẳng định bản thân với mọi người xung quanh. Có khả năng bạn sẽ nhân cơ hội này tìm cách cải thiện tình hình tài chính. Bạch Dương không nên bỏ lỡ những cơ hội tốt, cũng như đừng bỏ qua những ý tưởng độc đáo, thú vị.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên đắm chìm trong cảm giác buồn bã, chán nản. Bạn có nhiều chi phí cần chi trả, do đó hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần và bắt đầu làm việc. Dù công việc có hơi căng thẳng, Kim Ngưu cũng nên cố gắng kiềm chế cảm xúc, tránh hành động bốc đồng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong chuyện tình cảm, Song Tử đang cảm thấy rất hạnh phúc, viên mãn. Hôm nay, bạn cũng sẽ nhận được một khoản tiền từ gia đình. Dù vậy, hãy cẩn thận vì hiệu suất làm việc của Song Tử đang có xu hướng suy giảm nhiều.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang tỏ ra khá thu hút trong chuyện tình cảm. Dù công việc và tình hình tài chính không mấy thuận lợi, bạn cũng không nên tỏ ra quá bi quan. Chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, đặc biệt là giữ ấm cổ họng, đường hô hấp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang có mối quan hệ lãng mạn, hạnh phúc. Trong đời sống cá nhân, bạn nên chú ý tới việc kiểm soát chi tiêu. Trong công việc, Sư Tử đang có khả năng sáng tạo tốt. Hôm nay, bạn cũng nên chú ý tới một vài vấn đề đường tiêu hóa.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ gặp được một người khiến bạn thấy rất hạnh phúc. Điều này khiến bạn thấy vui vẻ, tỏ ra hào phóng hơn với mọi người xung quanh. Trong công việc, Xử Nữ đang dần được đồng nghiệp, cấp trên công nhận. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn vào cuối ngày.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng hết sức để giúp đỡ người khác. Điều này cũng giúp bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn. Một vài khó khăn có thể xảy ra liên quan tới công việc, vấn đề tài chính. Dù vậy, Thiên Bình không nên tỏ ra quá bi quan, chán nản. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang cảm thấy rất bình yên, suôn sẻ trong chuyện tình cảm. May mắn là tình hình tài chính của bạn đang có xu hướng phát triển chậm nhưng chắc chắn. Bọ Cạp nên hạn chế uống các loại đồ uống có cồn, chúng không tốt cho sức khỏe của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có một ngày thành công trong vấn đề tình cảm. Công việc và tình hình tài chính cũng đang dần được cải thiện. Những khó khăn, rắc rối bạn gặp phải trong thời gian qua cũng sẽ sớm chấm dứt. Nếu bị rối loạn tiêu hóa, Nhân Mã nên cố gắng ăn ít hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên dành thời gian chú ý nhiều hơn tới người thân, bạn bè. Ở bên họ và bạn sẽ có nhiều phút giây hạnh phúc. Trong công việc, bạn nên thể hiện giá trị của mình với cấp trên. Điều này sẽ giúp Ma Kết nhiều trong tình hình tài chính.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, những Bảo Bình còn độc thân sẽ có một cuộc phiêu lưu trong chuyện tình cảm. Trong công việc, tránh những doanh nghiệp bạn không biết nhiều thông tin. Đừng thử nghiệm vì điều này có thể mang tới nguy cơ thất bại.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ thấy khá buồn bã khi người yêu không chia sẻ kế hoạch của họ với bạn. Nếu mới đổi việc, Song Ngư không nên quá lo lắng vì tình hình tài chính của bạn sẽ sớm ổn định trở lại. Hôm nay, bạn có thể trải qua một vài vấn đề liên quan tới thận.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức