Tử vi thứ Năm (21/10/2021): Bảo Bình khó chịu với sự quan tâm thái quá của người thân

Thứ Năm (21/10/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Biến thể COVID-19 mới ở Anh có trở thành biến thể dễ lây nhiễm nhất?

Mách mẹ 6 cách cải thiện chiều cao cho trẻ

5 mẹo đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa gàu vào mùa Đông

Xét nghiệm HbA1C: Ý nghĩa và cách giảm chỉ số HbA1C

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (21/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang cố gắng kết nối lại với một người bạn đã lâu không gặp. Tuy nhiên, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục đích của mình. Có lẽ đối phương đang rất bận rộn và không có mong muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này. Biết được sự thật này có thể khiến Bạch Dương thấy mất tự tin.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể vô tình gây ra một vài hiểu lầm, thậm chí xung đột với mọi người xung quanh. Có lẽ Kim Ngưu đang cố tỏ ra bí ẩn, nhưng người khác chỉ thấy suy nghĩ, hành động của bạn thật đáng ngờ, không đáng tin cậy.

Song Tử (21/5 - 21/6): Cho dù phải mất mát nhiều thứ, Song Tử cũng không muốn trở thành người phải nhượng bộ người khác trong ngày thứ Năm này. Có lẽ bạn đang cảm thấy bị đe dọa trong công việc. Song Tử nên cố gắng mở lòng hơn với mọi người xung quanh, đặc biệt nếu ai đó đưa ra cho bạn các kế hoạch linh hoạt, mới lạ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Để bảo vệ những thứ mình quan tâm, Cự Giải buộc phải đánh đổi sự bình yên trong tâm hồn. Có khả năng bạn sẽ phải đối mặt với một vài điều tiêu cực trong công việc và cuộc sống. Cự Giải không nên mãi nhìn lại quá khứ mà hãy cố gắng hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang tin tưởng ai đó một cách thái quá. Điều này có thể khiến bạn phải thất vọng với một vài hành động của họ. Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử thay đổi bản thân. Đừng nghĩ nhiều tới mọi người xung quanh mà hãy cứ tự do làm điều bạn muốn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ không được lòng mọi người xung quanh trong những ngày này. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn liên tục tìm cách bới móc các chi tiết nhỏ nhặt. Xử Nữ có xu hướng nhìn mọi việc một cách tiêu cực, do đó mọi người xung quanh không muốn dành nhiều thời gian bên bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình gặp nhiều khó khăn khi phải thực hiện các công việc cần nhiều sự sáng tạo. Thay vì tập trung vào những điểm mạnh của mình, bạn lại có xu hướng tìm kiếm giải pháp ở những nơi xa vời. Thiên Bình đang cố trì hoãn vấn đề vì bạn lo sợ nguy cơ thất bại.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang cố gắng lợi dụng một vài tình tiết bất ngờ để mang lại lợi ích cho mình. Nếu người khác nhận ra điều này, họ sẽ dùng chúng để chống lại bạn. Dù không quá quan tâm tới những gì người khác nói, nhưng Bọ Cạp nên cẩn thận vì họ có thể làm ảnh hưởng tới các kế hoạch của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra một lựa chọn liên quan tới công việc. Bạn sẽ không thể quay lại, một khi đã đưa ra quyết định. Hôm nay, Nhân Mã cũng có xu hướng hành động theo trực giác, ngay cả khi lý trí cho rằng bạn phải làm theo hướng ngược lại.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong chuyện tình cảm, Ma Kết đang trải qua khoảng thời gian rất lãng mạn, nóng bỏng. Bạn có thể gác lại mọi kế hoạch cá nhân để dành thời gian cho người yêu. Trong công việc, Ma Kết có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng mới, thú vị.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Dường như Bảo Bình đang muốn tạm xa gia đình, đặc biệt là tránh mặt một vài thành viên lớn tuổi trong một thời gian. Dường như họ thực sự quan tâm tới bạn, nhưng sự quan tâm quá mức lại khiến Bảo Bình thấy khó chịu, mất tự do.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang chú ý và muốn gây ấn tượng với một ai đó. Để làm được điều này, bạn buộc phải vạch ra kế hoạch cụ thể. Dường như người bạn này khá cứng rắn. Họ không dễ dàng ngạc nhiên hay bị lay động, cho dù Song Ngư có thu hút tới đâu đi chăng nữa.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức