Tử vi thứ Tư (20/10/2021): Ngày Phụ nữ Việt Nam của 12 cung hoàng đạo thế nào?

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tìm hiểu một số bài thuốc cổ truyền giúp trị sỏi mật hiệu quả

4 bài tập cơ bụng cho người mới bắt đầu

6 thực phẩm lành mạnh nhưng không nên ăn quá nhiều

Thêm các nguyên liệu này vào bồn tắm để thư giãn, đỡ mất ngủ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021 ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp phải nhiều rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc trong ngày thứ Tư. Điều này buộc bạn phải tìm tới sự giúp đỡ của một vài người xung quanh. Đây cũng là cơ hội tốt để Bạch Dương nhận ra ai thực sự đối tốt với mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu luôn có cảm giác mình cần được người khác chỉ bảo, tư vấn. Có lẽ bạn đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn và điều này ảnh hưởng nhiều tới sự tự tin của Kim Ngưu. Hãy cố gắng giải quyết công việc từng chút một, đi dần từ việc đơn giản tới phức tạp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Một vài vấn đề xảy ra có thể khiến Song Tử phải đau đầu trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, nếu nhanh chóng giải quyết xong các công việc này, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Song Tử đang muốn tìm cách lấy lại cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý lắng nghe trực giác của mình. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể giúp đỡ người thân giải quyết nhiều điều quan trọng. Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải tham gia vào các hoạt động xã hội. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý dành chút thời gian cho riêng mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho một vài người đồng nghiệp. Các bạn còn có thể cùng nhau đi đâu đó chơi sau giờ làm. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng nghi ngờ mọi người một cách thái quá. Điều này có thể khiến bạn luôn phải lo nghĩ, không thể có được tâm trạng tốt.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, mọi việc Xử Nữ làm đều diễn ra dễ dàng hơn nhiều so với bạn tưởng tượng. Bạn cũng dành nhiều thời gian giải quyết các rắc rối trong gia đình. Trong mọi hoàn cảnh, Xử Nữ đều nên cố gắng suy nghĩ sáng tạo hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể gặp gỡ với một người đặc biệt. Có thể đối phương là một khách hàng tiềm năng, một người bạn mới, thậm chí là một người thân trong tương lai. Dù có là gì, Thiên Bình cũng thấy khá choáng ngợp khi đối phương có xu hướng suy nghĩ, hành động khác xa so với tưởng tượng của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Tư này, Bọ Cạp có thể tự do hành động theo ý mình. Hãy tận dụng cơ hội này để tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh, cố gắng thoát ra khỏi vùng an toàn của bạn. Trong công việc, Bọ Cạp có thể thử kết hợp một vài cách làm mới lạ, vui vẻ, thú vị.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cách Nhân Mã chọn để thể hiện mình trong ngày thứ Tư này có thể gây ra khá nhiều tranh cãi. Bạn có thể thấy khá thoải mái khi ở bên một vài người đồng nghiệp, nhưng điều này vẫn chưa đủ để Nhân Mã tin tưởng đối phương hoàn toàn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang rất tự tin vào bản thân. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để bạn phát huy hết khả năng của mình. Có khả năng Ma Kết vẫn dễ dàng bị phân tâm, mất tập trung khỏi mục tiêu của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần cẩn thận với một vài rắc rối liên quan tới tiền bạc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đang đặt quá nhiều tâm sức vào những chi tiết nhỏ nhặt, không cần thiết. Do đó, tới cuối ngày, bạn sẽ bị chậm trễ với những việc mình cần phải làm. Nếu ngại nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, Bảo Bình sẽ phải dành cả thời gian nghỉ ngơi buổi tối để làm việc bù.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tỏ ra rất tập trung vào công việc, sự nghiệp của mình. Dường như bạn vẫn còn muốn phát triển bản thân thêm nữa, dù trong mắt mọi người xung quanh, Song Ngư đã có được một chỗ đứng khá tốt.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức