Tử vi thứ Năm (2/7/2020): Kim Ngưu có thể đón nhận nhiều tin tức tốt lành

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bà bầu ăn bắp cải có an toàn?

Cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ với trà cúc La Mã

Bụng phẳng, eo thon chỉ với những thực phẩm này

4 thực phẩm giúp giảm cân, tăng cường trao đổi chất

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (2/7/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ vướng vào nhiều cuộc tranh luận không hồi kết. Dường như bạn luôn muốn chứng minh mình đúng bằng lời nói, thay vì tìm cách thể hiện bằng hành động. Tuy nhiên, Bạch Dương nên cẩn thận nếu đối tượng bạn tranh cãi cùng là người yêu hoặc đồng nghiệp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ trải qua ngày thứ Năm với nhiều thay đổi vào phút chót. Điều này khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi tổng kết công việc của mình. Hãy tỏ ra kiên nhẫn hơn để có thể làm sáng tỏ vấn đề. Cuối ngày, Kim Ngưu sẽ đón nhận nhiều tin tức tốt lành.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể học được nhiều điều mới mẻ trong công việc. Tốt hơn hết, bạn nên mở lòng hơn với những điều mới lạ, mở lòng hơn với ý kiến của những người trẻ tuổi. Đừng tỏ ra quá bướng bỉnh trong các công việc cá nhân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có xu hướng cô lập mình với mọi người xung quanh. Dường như bạn không thể tìm được tiếng nói chung với mọi người và điều này khiến Cự Giải thấy rất khó hòa nhập. Bạn sẽ chỉ muốn ở bên những người thực sự thân thiết, hiểu mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù thấy khó khăn, Sư Tử vẫn nên mở lòng với các cơ hội mới trong ngày hôm nay. Dường như thời gian gần đây bạn đang rỏ ra hướng nội hơn. Sư Tử muốn tìm kiếm sự cân bằng trong các mối quan hệ. Dù vậy, bạn vẫn nên tỏ ra cởi mở hơn với những người bạn mới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên cẩn trọng hơn với lời nói, hành động của mình. Có khả năng bạn sẽ vô tình nói ra điều gì đó đi ngược lại với ý kiến mình đã đưa ra trong quá khứ. Xử Nữ cũng có thể vô tình nói ra điều gì đó khiến mọi người xung quanh thấy bị tổn thương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên quá tin tưởng, phụ thuộc vào điều người khác hứa hẹn. Thay vào đó, bạn nên tự dựa vào chính sức của mình để tránh gây ra sai lầm gì trong công việc. Hãy nhìn nhận hành động cụ thể thay vì quá để tâm tới lời nói suông.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể nhận được nhiều tin tức tốt lành trong ngày thứ Năm này. Điều này sẽ trở thành động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn. Bọ Cạp nên chú ý không phản ứng thái quá khi nghe các tin tức mới. Ngoài ra, bạn cũng nên bố trí thời gian nghỉ ngơi, thư giãn phù hợp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần xem xét cắt giảm chi tiêu, ngay cả khi bạn vừa mới nhận lương. Hôm nay, bạn có thể tỏ ra khá bốc đồng, nuông chiều bản thân quá mức khi đi mua sắm. Nếu tiết kiệm tiền thành công, Nhân Mã sẽ có thể mong chờ nhiều ngày tới trôi qua một cách bình yên.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ nhận được nhiều tin tốt trong chuyện tình cảm. Có khả năng "một nửa" của bạn mới đạt được một thành công lớn. Ma Kết nên cùng đối phương có một buổi ăn mừng ấm cúng, nhẹ nhàng bên bạn bè, người thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dù đã có người yêu hay chưa, Bảo Bình sẽ suy nghĩ nhiều về chuyện tình yêu trong ngày hôm nay. Đặc biệt, những Bảo Bình còn độc thân sẽ cảm thấy khá áp lực về vấn đề này. Tuy nhiên, đừng vì sốt ruột mà mạo hiểm bắt đầu một mối quan hệ thiếu nghiêm túc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tự phê bình là tốt, nhưng Song Ngư không nên làm quá vấn đề này. Đừng vì sợ sai sót, sợ không giải quyết được mọi việc một cách hoàn hảo mà không dám nhận các nhiệm vụ thú vị. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư thường tỏ ra rất dịu dàng với mọi người xung quanh.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức