Tử vi thứ Năm (29/2/2024): Bọ Cạp không nên vội vàng đưa ra quyết định

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 thói quen giúp giảm đáng kể nguy cơ mắc chứng ruột kích thích

Nguyên nhân chính khiến môi nhiều nếp nhăn

5 thành phần tự nhiên hiệu quả cho nhiều vấn đề về da

TPBVSK Kim Đởm Khang có giúp hỗ trợ bào mòn sỏi mật không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (29/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên là người tiên phong cho những điều lớn lao trong cuộc sống, ngay cả khi bạn chưa nắm rõ vấn đề. Bạch Dương biết rằng với nguồn năng lượng dồi dào mình có, bạn có thể tận dụng chúng một cách tối đa để đón nhận những điều tích cực trong cuộc sống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có cảm giác bạn đang phải làm việc quá sức. Ngay cả khi không phải vận động nhiều, có khả năng bạn vẫn thấy quá tải vì phải tiếp nhận quá nhiều thông tin cùng lúc. Hãy cho mình thời gian để xử lý những vấn đề này một cách triệt để.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Cho dù mọi việc có trở nên căng thẳng tới thế nào đi chăng nữa, Song Tử cũng sẽ chủ động đứng ra chịu trách nhiệm cho những hành động của mình. Ít nhất bạn cũng có thể lèo lái vấn đề, giữ cho mọi việc không đi chệch hướng. Mọi người xung quanh sẽ tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải trải qua nhiều vấn đề kỳ lạ trong công việc và đời sống cá nhân. Có thể bạn sẽ vướng vào rắc rối với một người đồng nghiệp. Hôm nay, Cự Giải cần giữ vững lập trường của mình, ngay cả khi bạn không thực sự chắc chắn với kết quả mình có thể đạt được.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày thứ Năm này. Điều này khiến bạn không thể ngồi yên một chỗ. Sư Tử có xu hướng không mấy quan tâm tới người khác nghĩ gì, chỉ cần bạn có thể “cháy” hết mình với mọi đam mê.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ phải thể hiện được rằng bạn là một người đáng tin cậy. Đừng ngại từ chối người khác nếu bạn đã có “một nửa” cho riêng mình. Đây là thời điểm Xử Nữ cần tập trung vào những gì quan trọng nhất, hướng tới tương lai.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có khả năng giao tiếp tốt với tất cả mọi người trong ngày thứ Năm này. Càng trò chuyện với nhiều người, bạn càng nghe được nhiều tin tức quan trọng. Điều này có thể khiến Thiên Bình thấy rất vui vẻ, đặc biệt nếu đây là các tin tức tốt, có lợi cho bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp và một vài người đồng nghiệp cần cảnh giác hơn trước một vài rủi ro lớn trong ngày hôm nay. Đừng vội vàng đưa ra quyết định nếu bạn chưa có đủ thông tin mình cần. Hãy cố gắng trì hoãn những dự định lớn thêm một vài ngày nữa, ít nhất cho tới khi bạn có thể làm rõ vấn đề.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đã có đủ thông tin bạn cần để xử lý công việc trong ngày thứ Năm này. Ngay cả khi không chắc chắn điều gì đang chờ đợi mình phía trước, Nhân Mã vẫn thấy rất phấn khích, vui vẻ. Hôm nay là ngày tốt để bạn dẫn đầu trong những hoạt động mới mẻ, thú vị.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngay cả khi thấy buồn bã, tuyệt vọng, Ma Kết vẫn phải cố giữ vững tinh thần và tiến lên phía trước. Bạn không muốn mọi người xung quanh mất tinh thần khi thấy mình thất bại. Chỉ cần giữ được sự kiên trì, rồi Ma Kết sẽ có thể chạm tay được tới thành công.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cảm giác bạn kết nối được với mọi người xung quanh một cách dễ dàng hơn trong ngày thứ Năm này. Đây là cơ hội tốt để bạn làm quen được với nhiều người bạn mới. Bảo Bình nên suy nghĩ kỹ hơn về vị trí của mình trong lòng mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ thấy khá bực bội khi một người thân không có cùng quan điểm với mình. Hãy cố gắng hết sức để giải quyết tranh luận này càng sớm càng tốt, ít nhất là cho tới khi bạn có được các bước đi vững chãi hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức